ก้อง ห้วยไร่ โผล่คอมเมนต์ ณวัฒน์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนๆและแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก หลังจากที่พิธีกรชื่อดังอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆอีกไม่นานคงจะได้ออกจากโรงพยาบาล

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบว่าตนนั้นได้ยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป

ส่วนทางด้านกระแสข่าวดราม่าอื่นๆที่เกิดขึ้นและโปรเจกต์ช่วยเหลือสังคมที่ได้ที่การวางแผนไว้นั้น ณวัฒน์ ก็ยังคงยืนยันว่าจะขอเดินหน้าต่อไปตามอุดมการณ์ที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น

วันนี้มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือดนิดหนึ่งแต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ส่วนออกซิเจนดีขึ้นและสำหรับโครงการ ณวัฒน์ เพื่อคนไทย วันนี้เราก็ยังคงแจกอาหารอยู่นะครับ

เงินบริจาคที่ทุกคนบริจาคมา เราก็จะไม่เบิกแต่เราจะเก็บไว้ดูเรื่องนี้ทุกคนไม่ต้องห่วงเรายังคงใช้เงินของตัวเองอยู่ครับ ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัว

เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ ใครอยากจะก้มเอาเศษตังมันเชิญไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวมาเคลียร์จำเอาไว้ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาดไม่มีทาง

อย่าคิดว่าผมกลัวและด้วยความเคารพ ผมเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกันผมจึงตัดสินใจให้ตัวเองฟรีเพื่อให่ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคนเพราะผมจะใช้สมองทำงาน

ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้ งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมา Call Out แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน

โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ณวัฒน์ กลางไฟล์สดสั้นๆว่า ” หายไวๆครับพี่”จากนั้นก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil