ก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลังมีข่าวเตรียมฟ้อง ค่ายเพลงลูกทุ่ง

บันเทิง

สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ เป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ที่มีเสียงร้องที่ไพเราะแถมยังแต่งเพลงเก่งอีกด้วย แล้วถ้าใครที่ติดตาม ก้อง จะทราบดีว่า ก้อง นั้นไม่เคยหวงเพลงของตนเองเลยหากใครจะนำไปร้องเพื่อหารายได้ แต่ล่าสุดทำเอา ก้อง ไม่ทนหลังมีเพจข่าวลูกทุ่งออกมาโพสต์ว่า ก้อง นั้นเตรียมฟ้องทางค่ายเพลง “ค่ายบ้านไทยลูกทุ่ง”

โดยมีการระบุว่า “ก้อง ห้วยไร่ เตรียมฟ้อง ค่ายบ้านไทยลูกทุ่ง ฐานก๊อปเพลงหน้าด้านๆ 🔸 ก้อง ห้วยไร่ เตรียมยื่นฟ้องค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่ง ที่ก็อปเนื้อหาเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ของศิลปินหน้าใหม่ของค่าย บ้านไทยลูกทุ่ง ดา อัจฉราพร ที่เอาเพลงของนี้ มาแปลงเนื้อเป็นภาษาใต้

โดยมีเนื้อหาเหมือนกันเป๊ะๆ แก้ชื่อใหม่เป็น “ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน” โดยก้อง ได้ฟังแล้วถึงกับอึ้ง เพราะมันคือการก็อปเพลงนี้มาแบบหน้าด้านๆ อยากถามไปถึงค่ายบ้านไทยลูกทุ่ง เอาอะไรคิด ก็อปกันแบบไร้จรรยาบรรณ #คนลูกทุ่ง #เพลงลูกทุ่ง #ก้องห้วยไร่ #ดาอัจฉราพร”

งานนี้ทำเอา ก้อง งงอยู่ไม่น้อยเพราะว่าตนเองไม่รู้เรื่องอะไรเลย และได้แชร์โพสต์ข่าวดังกล่าวพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “#ผมไม่เคยคิดฟ้องใครครับ ทุกๆเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องนี้ ให้ผมอยู่ทุ่งนาทำสนามฟุตบอลเถอะครับ (ไปเอาคำพูดผมมาจากไหน😅)อย่าดึงผมไปในเกมส์พวกคุณเลยครับ #เพลงผมมันมีไว้เพื่อสร้างความสุขและมิตรภาพเท่านั้นครับผมไม่ติดใจอะไรเลยกับเพลงครับ ตอนนี้มีความสุขมากๆกำลังมีลูกสาวที่จะคลอด ปลายปีและมีงานฟุตบอลกลางทุ่งนาต้นปีนี้ครับ รักทุกคนครับ❤️”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ ก้อง เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า เกมส์ปั่นกระแสให้คนไปฟังเพลงตัวเองแต่กะก็อปคักๆแน่ๆล่ะครับ 🤣🤣🤣 , อิสานบ้านเฮาบ่เคยแล้งน้ำใจเนาะ…ใครทำแล้วดีเรายินดีด้วยเป็นการส่งเสริมต่อยอดไปเรื่อยๆค่ะ….เตะฟุตบอลกลางทุ่งนาละคักแทะ ,

IO เกาะกระแส “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” สร้างข่าวปลอม เพื่อ?ผมว่า เป็นเทคนิคการสร้างภาพ เพื่อดึงกระแส ชาวโชเชี่ยว(IO) , ไม่เคยเก็บค่าลิขสิทธิ์ด้วย ใครร้องได้ดี ร้องแล้วดัง เค้าเชิญเอาไปร้องฟรีๆ 🤟🤟❤️❤️ ,

สรุปปั่น ขอให้พี่ก้องเจริญยิ่งๆขึ้นไปเด้อ ใครนำเพลงพี่ก้องไปร้องก็ขอให้ได้ดิบได้ดีเด้อ พี่ก้องก็ได้บุญด้วย ส่วนคนทำข่าวก็รอรับกรรมไปแหละ เสี้ยมให้เขาทะเลาะกันน่ะ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : ก้อง ห้วยไร่

เรียบเรียงโดย : setup999

kan