ก้อย ตอบความสัมพันธ์ นิกกี้ ณฉัตร

บันเทิง

ต้องเรียกว่าเบรคหัวทิ่มเลยละค่าาา สำหรับความสัมพันธ์ของ หนุ่มคารมดี นิกกี้ ณฉัตร และนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง ก้อย อรัชพร หลังก่อนหน้านี้นิกกี้ยอมรับในรายการที่ไปเป็นแขกรับเชิญว่า จีบก้อยจริง งานนี้แม้แต่แฟนเก่า นิกกี้ ยังเข้ามาแสดงความยินดีเลย

ซึ่งแฟนๆหลายคนก็แฮปปี้เพราะว่าคู่นี้เคมีดีงาม เรียกได้ว่าเวลาอยู่ด้วยกันก็เล่นมุขแบบโบ๊ะบ๊ะๆเข้าขากันสุด แต่ล่าสุด เมื่อเจอตัวสาวก้อยเจ้าตัวก็บอกแล้วว่า หนุ่มที่กำลังคุยนั้นไม่ใช่นิกกี้ และสำหรับนิกกี้นั้นนับถือเป็นรุ่นพี่ที่สนิท จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

หัวจิตหัวใจเราตอนนี้มันยังไงบ้างคะ ?

หัวจิตหัวใจก็ยังโสดเหมือนเดิม ใดๆ ยังโสด

เค้าบอกเรามีคนคุยแล้ว ?

คนคุยมี แต่ว่าถ้าสมมุติตอบว่าไม่โสดแปลว่าหนูมีแฟนแล้ว แต่หนูยังไม่ได้มีแฟนค่ะ

คนคุยใช่นิกกี้มั้ยคะ ?

พี่นิกกี้ ณฉัตรเนี่ยหรอคะ พี่นิกกี้ก็จะเป็นคนที่คุยกับคนหลายๆคนอยู่แล้ว 55555

เราให้การนับถือเค้าเป็นพี่ ?

พี่ๆๆ พี่นิกกี้ 30 แล้วนะ พี่โอ๊ตก็ 30 กว่า หนู 20 ก็เป็นรุ่นพี่ในวงการถึงแม้เราจะสนิทเล่นหกฉากด้วยกัน ดูปีนเกลียวบ้างแต่ก็ยังถือเป็นรุ่นพี่นะ เราให้เกียรติเค้า

มันมีข่าวมาว่านิกกี้เค้าตามจีบเรา ใบเฟิร์นก็บอก แจ็คก็บอก ?

ต้องไปถามพี่นิกกี้แต่หนูว่าพี่นิกกี้เค้าเป็นคนเฮฮาอยู่แล้ว เอาจริงๆพี่นิกกี้ก็มีข่าวกับผู้หญิงมา (เยอะ ? ) หนูไม่ได้พูดนะ ส่วนตัวหนูรู้สึกว่าไม่ต้องตกอก ตกใจไป หมายถึงว่าพื้นฐานเค้าเป็นเป็นคนเฮฮา น่ารัก ถามว่าสนิทกับเค้ามั้ยก็สนิท

แล้วตัวเค้าเองมาเกาะแกะเราบ้างมั้ย ?

คือเป็นรุ่นพี่ที่สนิทเพราะว่าหนูเล่นหกฉากกับเค้า ก็เป็นรุ่นพี่ที่เจอบ่อย แล้วที่สำคัญเค้ามาช่วยยูทูปหนู เค้าแบบเป็นยูทูปเบอร์ตัวยงที่แบบว่าเค้ามาวันเดียวแบบล้านวิวเลย หนูก็เลยรู้สึกว่าเป็นพระคุณกับหนู ก็เป็นพี่น้องที่ช่วยกันในแบบยูทูปเบอร์

เอาเป็นว่ากองเชียร์ นิกกี้-ก้อย คงต้องพับเสื่อกลับบ้านไปก่อนค่ะ เพราะว่าตอนนี้สาวก้อยให้ความเคารพและนับถือนิกกี้ในฐานะพี่เท่านั้น ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยนั้นเจ้าตัวก็บอกเลยว่าเดี๋ยวถึงเวลาก็รู้เอง เพราะตัวเองไม่ใช่คนปิดอะไรอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain

เรียบเรียงโดย : setup999