ก้อย-ตูน ซึ้งเพื่อนๆจัดปาร์ตี้ฉลองแต่งงานให้อีก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นงานแต่งงานแห่งปีเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ที่เพิ่งจะควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นก็เป็นไปอย่างอบอุ่นมีแขกผู้ใหญ่ และเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว ส่วนเจ้าบ่าว เจ้าสาวก็หล่อสวยเหมาะสมกันมากๆๆ

ส่วนเรื่องฮันนีมูน นั้นก็สมกับเป็นคู่รักนักวิ่งสุดๆไปเลยค่ะ เพราะว่า ก้อย กับ ตูน นั้นเลือกที่จะไปวิ่งเป็นการฉลองการแต่งงาน ต่างจากคู่อื่นๆที่มักจะเดินทางไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆเพื่อฉลอง ซึ่ง ก้อย ก็มีภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับด้วย น่ารักจริงๆเลยค่ะ

ล่าสุดก็ยังคงมีการฉลองกันอย่างต่อเนื่องค่ะ เพราะว่า ก้อย ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงานฉลองปาร์ตี้ที่ทางพี่ๆและเพื่อนๆจัดไว้ให้ที่ภูเก็ต โดยบรรยากาศภายในงานนั้นเป็นบรรยากาศของงานวัด มีปาโป่ง มีชิงช้าสวรรค์ และของรางวัลมากมาย

โดย ก้อย เขียนแคปชั่นว่า “Post Wedding Party 🎡💖🎪🎉 บรรยากาศในงาน Post Wedding Party ที่ภูเก็ต ที่พี่ก้อย @tottourri และเพื่อนๆร่วมกันจัดให้ก้อยและพี่ตูน เจอชิงช้าสวรรค์รูปหมูเป็ดนี่อึ้งไปเลย ขอบคุณพี่ก้อยและครอบครัว

รวมถึงพี่ๆเพื่อนๆที่เดินทางจากกรุงเทพฯมาฉลองด้วยกันอีกรอบน้าา วันเกิดน้องเพลงกับซัมเมอร์พอดีเลยได้เป่าเค้กด้วย 🙂 ลองตัดคลิปมาให้ชมเล่นๆกัน อาจจะไม่เนี๊ยบมาก เวลามีน้อย…แต่รักเยอะะะะะะ😝♥️ พาล่องไปสุดฟ้ากลางหมู่ดาว

ขีดเขียนเรื่องราวความรักจนเต็มหัวใจ สุขทุกข์มีกัน … ข้างๆกาย “โชคดีแค่ไหน ได้รักกัน” #TogetherForeverKT” นอกจากนี้ ก้อย กับ ตูน ยังขึ้นชิงช้าสวรรค์ด้วยกันอีกด้ย งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสายเลยว่า

ดีงามสุดๆ ชิงช้าสวรรค์ของจริงก็มา สวนสนุกครบถ้วนสมบูรณ์แบบค่ะพี่ก้อย ดูแล้วก็อมยิ้มตามเลย😁 ❤️ , น้ำตาไหลเลยค่ะ , ขอให้พี่ทั้งสองมีความสุขจับมือกันไปแบบนี้ตลอดนะคะรักกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น่าร๊ากกกก ยิ่งแต่งแล้วก็ยิ่งหวานไปอีก

ขอขอบคุณ : rachwinwong

เรียบเรียงโดย : setup999

kan