ก้อย-ตูน ทำบุญในวันเกิด หลวงพี่โน้ต ไถ่ชีวิตโคกระบือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความบันเทิงกับหลายๆคนได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวซึ่งเขามาพร้อมกับเสียงหัวเราะ สำหรับ โน้ต อุดม แต้พานิช ต้องบอกเลยว่าเขามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันมากมายเลยทีเดียว

เขาสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นตัวประกอบในรายการวิก 07 ของเจเอสแอล จากนั้นก็มีผลงานสร้างชื่อมากมาย และนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว

เขาก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วยเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จสุดๆ ซึ่งตอนนี้ โน้ต ได้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดถ้ำพระบำเพ็ญบุญ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยได้รับฉายาทางธรรมว่า พระอุดม อธิจิตฺโต แปลว่า ผู้มีจิตสูง ซึ่งเมื่อวันที่ 1 กันยายน ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดของ พระโน้ต ที่มีอายุ 53 ปีแล้วค่า

โดยงานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ก้อย รัชวิน กับ ตูน บอดี้สแลม ก็ได้ถือโอกาสร่วมถวายปัจจัยเพื่อไถ่ชีวิตกระบือที่กำลังจะถูกฆ่า 17 ตัว

ซึ่ง สาวก้อย ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” วันนี้วันที่ 1 กันยายน ก้อยและพี่ตูนได้ร่วมถวายปัจจัยเนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ของหลวงพี่โน้ต (พระอุดม อธิจิตฺโต) เพื่อไถ่ชีวิตกระบือที่กำลังจะถูกฆ่า17ตัว ในนี้มีกระบือที่กำลังตั้งท้องรวมอยู่ด้วย #เลื่อนไปดูในวีดีโอ … ขออนุโมทนาบุญกับหลวงพี่โน้ต

และขอบคุณ พี่มาร์ช @ppmarch ที่ช่วยเป็นสะพานบุญให้เราทั้งคู่ด้วยนะคะ 🙏🙏🙏 ปล. ก้อยลงรูปน้อง🐃 ร้องไห้ดีใจน้ำตาไหลในเพจ Rachwin Journey นะคะ แวะไปดูและอนุโมทนาด้วยกันเนอะ 🙂 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมอนโมทนาบุญกับ ก้อย ตูน และหลวงพี่โน้ต กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ทางเราก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong