ก้อย-ตูน พร้อมใจโพสต์ภาพเหมือนกัน แฟนๆแห่ยินดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของสาว ก้อย รัชวิน และหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ ซึ่งทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์มาได้สักพักแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมากเพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด สาวก้อยและหนุ่มตูน โพสต์ภาพเหมือนกันว่า 1+1 =3 พร้อมกับหัวใจ 3 ดวงและติดแฮชแท็กเอาไว้ว่า #TogetherForeverKT งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมากว่า ได้เวลายินดีอย่างเป็นทางการแล้ว ดีใจด้วยที่สุดเลยค่ะ วันนี้ได้ยินดีออกสื่อแล้นนนนน 55555 😍❤️🎉 , ยินดีด้วยน้าพี่ก้อยยยย😍❤️ ,

Ahhhhhhh ใช่ ใช่ไหม ดีใจด้วยครับ ตื่นเต้นแทนเลย ❤️❤️❤️ , เบบี้มาแล้วไหมคะพี่ก้อย พี่ตูน ยินดีด้วยนะคะ , ยินดีด้วยนะคะ😍😍😍 , มาล้าวววววววววววววววว🎉🎉🎉❤❤❤ ,

😍😍😍มีข่าวดีแล้วใช้ไหมคะดีใจด้วยนะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับตื่นเต้นมากๆ เลยนะคะ งานนี้ไม่รู้ว่าทั้งคู่มีเบบี๋แล้วหรือเปล่า คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงอีกที

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999