ก้อย-ตูน พาลูกชาย น้องทะเล ทำบุญครั้งแรกในชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกชายหนักมาก เพราะในตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องทะเล ค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาความน่ารักของครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าาาา

ล่าสุด ก้อย ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น เมื่อพาลูกชาย น้องทะเล ทำบุญครั้งแรกในชีวิต โดยแม่ก้อยได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พาต้าวทะเลมาเข้าวัดทำบุญ ถวายเพลสามเณรภาคฤดูร้อนครั้งแรกคับ 🙏🙏🙏👼

เป็นการเข้าวัดครั้งแรกของหนูตอน 6 เดือน ถึงแม้อากาศจะร้อน แต่หนูก็ไม่ร้องงอแง หน้าตาสนใจมองพี่ๆสามเณร และตั้งใจฟังพระเทศน์กับพ่อพ่อแม่แม่อย่างเรียบร้อย …ขอให้หนูมีแสงสว่างของพระธรรม

นำชีวิตหนูไปตลอดเส้ยทางนะคับ ด้วยรักจากแม่แม่❤” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับ น้องทะเล กันอย่างมากมาย

อนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ..😍😍น่ารักมากๆเลยจ้า , อนุโมทนาบุญด้วยนะคะ❤️❤️❤️❤️ , อนุโมทนาบุญด้วยครับ ทะเลเป็นเด็กที่มีบุญครับที่พ่อแม่ใกล้ชิดพระไตรรัตน์ครับ , ขอร่วมอนุโมทนาบุญค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

ขออนุโมทนาสาธุในบุญนี้กับต้าวทะเลและพ่อพ่อแม่แม่ด้วยค่าา🙏🙏🙏😍😍😍 , น่ารัก💗สาธุสาธุสาธุ 🙏🙏🙏 , สาธุค่ะ น่ารักมากค่ะ🙏🙏🙏🥰🥰 ขออนุโมทนาบุญกับน้องทะเลด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong