ก้อย-ตูน เผยเรื่องลูก ทำแฟนๆเฮ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสละโสดไปอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งทั้งคู่นั้นได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และในช่วงค่ำของเมื่อวานได้มีพิธีฉลองแต่งงาน ที่มาในธีมของสวนสนุกซึ่งคนดังในวงการบันเทิงก็มาร่วมงานกันอย่างมากมายจ้า

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ควงกันมาแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชน ซึ่งสาวก้อยก็บอกว่าในที่สุดวันนี้ก็มาถึงโดยได้พูดถึงความประทับใจตลอด 10 ปีที่คบกัน ซึ่งพี่ตูนก็บอกว่าก้อยเป็นคนที่ใส่ใจทุกคนรอบข้าง ดูแลตนและคนอื่น ก็ทำให้แพ้ทางตรงจุดนี้

พร้อมกับบอกว่าดีใจจะได้ใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน ได้เรียนต่อมหาวิทยาลัยชีวิต ส่วนคลิปที่ร้องเพลงคาถาบูชาเมีย พี่ตูนก็บอกไม่ได้กลัว แต่มีเกรงเหมือนกัน ขอใช้คำว่าเคราพมากกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกันแพลนของชีวิตคู่

ก็ตั้งใจจะมีบุตรทันที เพราะกลัวจะวิ่งตามบุตรไม่ทัน ซึ่งเป็นผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ได้ แต่ขอมากกว่า 1 ตอนนี้ก็จะใช้วิธีธรรมชาติก่อน เพราะพี่ตูนบอกว่าตัวเองมีความสามารถ ส่วนก้อยก็พร้อมจะทำหน้าที่แม่ พร้อมกับบอกว่าความรักที่ตนได้

ทำให้มีแรงก้าวเดินต่อ และหลังจากนี้ชีวิตคู่ก็จะเหมือนเริ่มต้นวิ่งมาราธอนในชีวิต เอาเป็นว่าหลังจากนี้แฟนๆ รอฟังข่าวดีจากทั้งสองคนได้เลยจ้า เพราะทั้งคู่พร้อมที่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านแล้วจ้า อย่างไรก็ขอให้สมหวังเร็วๆ นะคะ

พร้อมมีทายาทตัวน้อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999