ก้อย-ตูน โพสต์ภาพล่าสุด แฟนคลับแห่ทักสนั่นไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และถึงว่าตอนนี้ก้อย

จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมหน้ายังเด็กโกงอายุ สุดๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ล่าสุด ก้อย-ตูน ก็ได้พาลูกชาย น้องทะเล บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศอังกฤษ พร้อมแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ติดขอบสนามชมฟุตบอลแมตช์สำคัญ ลิเวอร์พูล-สเปอร์

ซึ่งหลังจากที่เที่ยวกันจนเหนื่อยคู่รักก้อย-ตูน ก็เกี่ยวแขนกันไปทานข้าวสุดฟิน โดยก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จัดมื้อดึกฉลองแชมป์FA CUPโหน่ยยยย

ฮือออ มันดีเหลือเกินนน แม่ฟินมาก🦞🦞🦞🦞 #lobsternoodles #เลื่อนไประวังจะหิว #คนกินเยอะสุดอยู่รูปสุดท้ายจ่ะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกัน

แม่ก้อยสวยมากๆเลยค่ะ , แม่ก้อยหน้าใสมากกก​ ยอมมมล้าวค่า😍😍❤️❤️ , คุณแม่ก้อยสวยจังเลยค่ะ❤️❤️❤️ , ห็นแว๊บแรกนึกว่าเฮียตูนแอบไปควงสาวที่ไหน 😍 แม่น่ารักมากกกกก น่าเด็กเหมือนเด็กสาววัย 16 แพ้แม่ก้อยมากกกก ❤️

คุณแม่ก้อยหน้าเด็กมาก น่ารักคะ😍 , พี่ก้อยสวย😍 , แม่หน้าเด็กมาก😍 , แม่ก้อยหน้าเด็กมากกกก , แม่หน้าเด็กมากกก❤️❤️ , แม่คือหน้าเปลี่ยนไปเลย ฮันยองมาก😍 แหม่ๆ แม่หน้าเด็กมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong