ก้อย-นิกกี้ อวดโมนต์หวานกลางสระว่ายน้ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าา สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง นิกกี้ ณฉัตร และหวานใจคนสวย ก้อย อรัชพร ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วนังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย และถึงแม้ว่าตอนนี้โควิด-19 จะแพร่ระบาด ก็ไม่ทำให้ความหวานของทั้งคู่ลดน้อยลงเลยค่าาาา

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นว่าหนุ่มนิกกี้และสาวก้อยตัวติดกันมาก มักจะมาหาและเจอหน้ากันอยู่บ่อยครั้ง และหากิจกรรมหวานๆ ทำร่วมกันอยู่เสมอค่ะ

ล่าสุด ก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดโมเมนต์หวานๆ หลังควงนิกกี้ พากันลงสระ และพาน้องหมาไนล่า ลงไปเล่นน้ำหัดว่ายน้ำด้วย มองแว๊บแรกอย่างกับพ่อแม่ลูกเลยค่าา

เรียกได้ว่าหวานกันไม่เกรงใจคนโสดเลยนะคะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถลามทลายว่า

น้องน่ารักกก เหมือนแมวน้ำเลยย 🦦✨ , มุแงงง น่ารักมากๆเลยค่ะ ❤️ , กิจกรรมครอบครัว โง๊ยน่ารักไม่ไหวแล้วค่าาาาส❤️😍😍😍😍 , หนูจะเป็นลมมมม❤️😍 ความสวยย น้องหวงงงงง

กิจกรรมครอบครัวอยากดู vlog แบบนี้เลยค่ะ🖱️💒🧸✨ , เห็นพี่มีความสุขซะที พักผ่อนให้สบายใจเลยนะคะ❤️ , น่ารักมากๆ เลยค่ะ อบอุ่นรักๆ , พ่อแม่ลูกเล่นน้ำอย่างมีความสุข

ขอบคุณข้อมูล:goyyog