ก้อย บันทึกความสำเร็จ ทำหน้าที่คุณแม่ได้สมบูรณ์แบบ

บันเทิง

ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งด้วยค่าา สำหรับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวก้อย เธอเพิ่งคลอดลูกชายคนแรกลืมตาออกมาดูโลกกว้าง

โดยตั้งชื่อลูกชายว่า น้องทะเล ด.ช.อาชวิน คงมาวิน วัย 8 วัน บอกเลยว่าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นมากๆเลยทีเดียวทำคุณแม่คุณแม่หลงกันหนักมาก เพิ่งจะออกจากท้องคุณแม่ได้ไม่กี่วันก็กลายเป็นขวัญใจพี่ ป้า น้า อา ทั่วทั้งประเทศ

ยิ่งโตยิ่งหล่อมากๆฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการในอนาคตต้องมีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดกันเพียบแน่นอนเลยทีเดียวค่า ขนาดตอนนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเพียบ

ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ดูจะเห่อลูกชายคนแรกมากๆออกมาโพสต์ภาพลงโซเชียลอวดแฟนๆให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทำเอาหลายๆคนหลงหนักไม่แพ้กัน

ล่าสุด คุณแม่ก้อย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวทำหน้าที่ของคุณแม่ได้สมบูรณ์แบบโดยโพสต์ภาพขวดน้ำนม พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบันทึกความสำเร็จของแม่ในเช้าวันนี้ #DAY6

ตอนเทนมออกมาจากขวดปั๊ม น้ำตาจะไหลลลล 😭😭🎉 เรื่องนี้คนเป็นแม่มือใหม่จะเข้าใจค่ะ มันทั้งดีใจและภูมิใจอ่ะเนอะ เพราะกว่าจะได้มาแต่ละหยด

มันไม่ได้มาง่ายๆ น้ำนมนี้จึงมีคุณค่ามากมายจริงๆ … เป็นความสุขเล็กๆของคนเป็นแม่ที่ได้ทำให้ลูก🥰 อยากแชร์เรื่องน้ำนมเผื่อจะเป็นประโยชน์ให้คุณแม่หลายๆคน

ไว้มีโอกาสตอนลูกหลับแล้วแม่จะเขียนเล่าให้ฟังนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่มือใหม่หัดปั๊มทุกคนค่ะ ❤🍼#KTsJourney #ก้อยตูนทะเล ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ คุณแม่ก้อย ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong