ก้อย ปล่อยโฮกลางรายการ น้อยใจ นิกกี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของ ก้อย อรัชพร และ นิกกี้ ณฉัตร  ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุดก็มีเรื่องให้ได้ฮากับคลิป ถ้าพี่รับ พี่จะบอกรักปะ !!! จากช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่ให้ทั้ง 3 สาว ก้อย นัตตี้ ดรีม โทร. ไปหาคนรู้จักให้บอกรักกัน

โดยสาวก้อยนั้นก็เลือกโทร. ไปหาหวานใจอย่าง นิกกี้ แต่โทร. ไป 2 สาย และรอจนสายตัดอีกฝ่ายก็ยังไม่รับ ทำเอาสาวก้อยเศร้าไปเลย จนสาวก้อยบอกว่า นี่แหละคือบทพิสูจน์วันวาเลนไทน์

ต่อมา สาวดรีม ก็เลือกโทร. หานิกกี้ด้วยเช่นกัน จนสาวก้อยบอกว่า จนถึงตอนนี้เบบี๋ยังไม่โทร. หากลับเขาเลย ทำอะไรอยู่ ซึ่งเมื่อสาวดีมโทร. ไป รอสายไม่กี่วินิกกี้ก็รับสายทันที

เล่นเอาฮากันทั้งสตู และเมื่อเล่นภารกิจให้บอกรักกันเสร็จ สาวก้อยก็นอยด์หนักถามนิกกี้ว่า ทำไมไม่รับสายเขาจะร้องไห้แล้วนะ ก่อนสาวก้อยจะร้องไห้ออกมาจริง ๆ แล้วตัดสายนิกกี้ไปเลย

พร้อมโวยวายว่า ทำไมไม่รับสายเขาอะ ทำไมรับสายคนอื่น โทร. รอบเดียวเองงานนี้เล่นเอาเพื่อน ๆ แตกตื่นกันสุด พร้อมช่วยกันปลอบว่านิกกี้อาจจะติดพันทำอย่างอื่นอยู่

อาจจะอาบน้ำ พอดรีมโทร. ไปแล้วอาบเสร็จพอดี ฯลฯ ก้อยงี่เง่าแล้วนะตอนนี้ เป็นประจำเดือนหรือเปล่า ซึ่งสาวก้อยก็พูดออกมาว่า “xเป็นเมนส์ด้วย”

ก่อนสาวก้อยจะบอกว่าจะเอาคืนดรีมด้วยการโทร. หาที่รักของอีกฝ่ายอย่าง มีน พีรวิชญ์ และบอกว่า ไม่รู้ทำไมตัวเองถึงร้องไห้ออกมาจริง ๆ เศร้ามากเลย ปกติไม่เป็นแบบนี้

แต่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเป็นประจำเดือน ถ้าไปบอกนิกกี้เขาต้องหาว่างี่เง่าแน่ ๆ แต่อยากให้เขารับสายอะ จนเพื่อน ๆ หัวเราะกันลั่น

ขอบคุณข้อมูล:GoyNattyDream Channel