วินาที ‘ก้อย รัชวิน มีน้ำตาฝ่าความหนาว โผเข้ากอด ‘พี่ตูน’ ที่โตเกียวมาราธอน

บันเทิง

เป็นคู่รักนักวิ่งที่ไปวิ่งได้ในทุกๆทีไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ สำหรับ ตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน หลังการที่ได้ทำโครงการก้าวคนละก้าวไปได้สำเร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ไปวิ่งในสนามต่างๆอยู่เสมอ แถมยังคว้ารางวัลในฐานะนักวิ่งได้อีกด้วย คือ รายการ Macao Marathon 2018 ที่ก้อย รัชวิน ทำเวลาได้ดีเกินความคาดหมายคือ 4.05 ชั่วโมง คว้าลำดับ 3 ของรายการมาได้

ล่าสุด ทั้ง ตูน และ ก้อย ได้เดินทางไปร่วมงานโตเกียวมาราธอน 2019 สนามที่นักวิ่งอยากไปวิ่งให้ได้ซักครั้ง โดยพี่ตูน นั้นตั้งใจไปวิ่งเป็นเพื่อนสาวก้อยให้สามารถทำลายสถิติตัวเอง และตั้งเป้าไว้ที่ไม่ถึง 4 ชั่วโมงในระยะทาง 42.195 กิโลเมตร หลังจากซุ่มซ้อมมาอย่างหนัก

ล่าสุดสาวก้อยก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า” ความรู้สึกตอนนี้เหมือนอ่านหนังสือสอบมาอย่างดีแต่ดันอ่านผิดเล่มจากเกรด 4 ที่หวังไว้เลยกลายเป็นเกรด 2 แต่อย่างน้อย….ก็ยังดีที่สอบผ่าน #โตเกียวมารอธอน2019″ พร้อมแคปชั่นอีกว่า” แด่ มาราธอนที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต…ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นอย่างใจ ร่างกายไม่ไปตามที่ใจสั่งขอบพระคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ที่ส่งมาให้กัน ตั้งสติได้แล้วจะมาเล่าให้ฟังยาวๆนะคะมาราธอนที่สาม ระยะทาง 43.6 KM – 4:44 ชม.” และมีคลิปบรรยากาศของการวิ่ง

ซึ่งพี่ตูน คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆตลอดเวลาพร้อมกับบอกว่า สนามนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ โดยจะเห็นได้ว่า มีทั้งลมและฝน กับอากาศหนาวเหน็บ ที่ทำให้การวิ่งเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยพี่ตูนเองก็ได้โพสต์เพลงของตัวเองลงในคลิปนั้นด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้สาวก้อย ระบุว่า”รู้ที่จะเรียนหยุดยั้ง รู้ที่เคยผิดพลั้งวันที่เมฆบดบัง ทางเดินชีวิตล้มคือธรรมดา ต้องหยุด ฟื้นกำลังวังชารับทุกบทเรียนจากฟ้า รับว่าใจเหนื่อยล้ายังศรัทธาและคอย ที่จะเรียนรู้แพ้คือธรรมดา เข้าใจ หากยังมีพรุ่งนี้ อีกไกล…ชีวิตบางครั้งมันก็ไม่ง่ายและอาจจะไม่เป็นไปอย่างที่ใจหวัง มาราธอนก็เช่นเดียวกัน…”แด่…วันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ” รอกลับมาเล่าให้ฟังนะคะ (มีคลิป)

 

 

 

 

 

 

ชมคลิป

ขอบคุณขอมูล:rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น