ก้อย รัชวิน อวดความสวย ออกอีเว้นท์แรกหลังคลอดลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ ก้อย รัชวิน นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง วัย 38 ปี ภรรยาของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่ตอนนี้ได้ยกครอบครัวไปอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ สาวก้อย คลอดลูกชาย น้องทะเล เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

เพราะทั้งคู่อยากจะเลี้ยงดูลูกชายให้ดีที่สุดแต่ก็มีมากรุงเทพบ้างเพราะก็ยังมีงานให้ได้ทำกันอยู่ตลอดเลย ใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณพ่อคุณแม่ก็จะเห็นว่าชีวิตครอบครัวแฮปปี้ดีสุดๆเลยทีเดียว

ใช้เวลาทั้งหมดที่มีอยู่กับลูกชาย แต่ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีลูกคนที่สองอีกคนหรือเปล่านะเนี่ยเพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มตูน ก็เคยบอกว่าอย่างมีลูกหลายๆคนเพราะเป็นคนรักเด็กมาก

ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อวดความสวยปังหลังคลอดลูกชายได้ไม่นานกลับมารับงานอีกครั้ง ให้แฟนๆได้หายคิดถึง

พร้อมระบุข้อความว่า ” I’m Back!! อีเว้นท์แรกของแม่ ขอเอวแบบสับๆค่ะ หายใจออกมั้ยเอ่ย ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

กินได้อีกเยอะ เอวเอส! , สวยมากค่ะพี่ก้อย❤️❤️❤️❤️ , เอวกิ่วๆแบบสาวฝรั่งเศส , อึดอัดแทนเลยค่ะ เหมือนจะดันหน้าอกไปหน่อยค่ะ แต่แม่สวยมากค่ะ

สวยจังเลย โดยเฉพาะผิวสวยมาก , สับมาก สวยมาก , ฯลฯ บอกเลยว่า สาวก้อย ยิ่งมีลูกก็ยิ่งออร่าความสวยสะพรั่งขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

หากย้อนกลับไปตอนที่ยังไม่ตั้งท้องมีลูกก็ว่าสวยมากแล้วแต่พอมีลูกทำไมถึงสวยขึ้นมากก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีความสุขหรือเปล่าเลยทำให้ สาวก้อย เธอดูมีหน้าตาที่ออร่าจับสวยขึ้นทุกวัน

งานนี้ หนุ่มตูน ก็คงทั้งรักทั้งหลงไม่ไหวแล้วขนาดตอนนี้ก็รักมากที่สุด นับวันคุณแม่ยิ่งสวยขึ้นหนักมากๆเลยทีเดียวแถมหุ่นก็กลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิมแล้วด้วย

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong