ก้อย รัชวิน อวดภาพลูกชาย น้องทะเล เผลอแป๊บเดียวจะ 4 เดือนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยรูปของน้องทะเล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่ก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องทะเล ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมยิ่งโตยิ่งถอดแบบความเหลือพ่อมาเป๊ะเลยค่ะ

โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาตี๋น้อยของแม่ เผลอแปปเดียวจะ 4 เดือนแล้ว แต่ตอนนี้หนูใส่เสื้อผ้าsize 6-9 เดือนแล้วค้าบบ โตไวมากลูกเอ๊ยยย 🐯

#Talay3months27days #KTTalay” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องทะเล

กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักขึ้นทุกวันนะคนหล่อ❤️ , น้องทะเลยิ้มเก่งๆนะคะ น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย , ❤️❤️❤️น่ารักดีค้ะ , สวัสดีครับหนุ่มน้อยรูปหล่อ😍😍

ภาพที่4น้องทะเลยิ้มเหมือนคุณพ่อเลยครับ❤️😍 , เวลายิ้มมุมปากเหมือนคุมพ่อค่ะ 😏 , น่ารักมากๆคับ , ต้าววววทะเล แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong