ก้อย รัชวิน อวดโมเมนต์สุดอบอุ่น พ่อตูน-น้องทะเล

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัวแล้วหลังจากที่รอคอยกันมานาน 9 เดือน สำหรับ ก้อย รัชวิน และ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม หลังจากที่ สาวก้อย ได้คลอดลูกชายคนแรกไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา

ท่ามกลางคนในครอบครัว เพื่อนๆในวงการและเหล่าแฟนคลับต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โดยตอนนี้ น้องทะเล ก็ใกล้จะ 1 เดือนแล้ว

ฉายแววหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆเลยค่าทุกคนงานนี้ทำ ก้อย ตูน ทั้งรักทั้งหลงและเห่อลูกชายคนนี้หนักมากโดยเฉพาะ สาวก้อย ที่มักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตพัฒนการของลูกชายให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

จนทำให้มีพี่ๆแฟนคลับติดตามชมความน่ารักของ น้องทะเล เยอะมาก นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นในอนาคตต้องได้เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการแน่นอน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ก้อยคนสวย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพ่อลูก คุณพ่อตูน น้องทะเล อวดโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ถอดแบบกันมาเป๊ะๆยันท่านอน

พร้อมระบุข้อความว่า ” Like father, like son เอ็นดูพ่อลูกนอนท่าเดียวกันเป๊ะ 🥰♥️ #KTTalay #KTsJourney ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า

❤️❤️❤️สำเนาถูกต้องเลยคร๊า , ความพ่อลูก น่ารักจังเลยค่ะ❤️❤️ , โอ้ยยยย เอ็นดู น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ😍😍😍 , 😍😍😍😍😍น่ารักครับผม , น่ารักกกกก❤️❤️❤️❤️ , ฯลฯ

น้องทะเล น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทำเอาหลายๆคนที่ได้เห็นต่างก็พากันหลงรักหนักมากตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจของพี่ ป้า น้า อา ไปเกือบทั่วประเทศแล้ว

ถ้าโตขึ้นเป็นหนุ่มกว่านี้เชื่อว่าต้องมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบเลย นี่ขนาดเพิ่งจะออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : rachwinwong