ก้อย รัชวิน เปิดใจ ชีวิตหลังแต่งงาน พี่ตูน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นงานแต่งงานที่แฟนๆพูดถึงกันหนักมาก สำหรับงานแต่งสุดหวานของคู่รักขวัญใจคนทั่วประเทศ ตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน ที่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา หลังจากแต่งงานกันครบ 1 อาทิตย์ทั้งคู่ก็ได้ไปฮันนีมูนมาราธอนแรก

กับงาน วิ่งมาราธอนซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมานี้เอง และเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 63 ทำเอาแฟนๆแห่ตกใจกันไปตามกันเมื่อ หนุ่มตูน ได้เข้ารับการรักษาตัวด่วนที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ธ.ค. จากอาการกระดูคอกดทันเส้นประสาท

ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว ซึ่งตอนนี้อาการของ หนุ่มตูน เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด สาวก้อย ได้เปิดใจถึงอาการเจ็บป่วยของสามี ผ่านรายการแฉ ว่า อาการป่วยเกิดจากการสะสมทั้งร้องเพลง วิ่ง อะไรต่างๆที่รวมๆกัน แต่ถ้าจะให้บอกชัดเจนว่ามาจากจุดนี้

วันนี้ เวลานี้ แบบนี้จะบอกไม่ได้คุณหมอเองก็ไม่ทราบ ตอนนี้ก็มีการทำกายภาพให้ยาลดอาการปวดอาการล่าสุดเริ่มดีขึ้น สิ่งที่เห็นแล้วสบายใจแม้หนุ่มตูนป่วยก็คือทีมแพทย์ทุกแขนงพร้อมใจมาดูแลอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ สาวก้อย เผยอีกว่า หนุ่มตูนมีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นตั้งแต่ก่อนเป็นแฟนกัน

จนกระทั่งวินาทีถูกขอเป็นแฟน ตอนนั้นหนุ่มตูนก็ยังใส่เฝือกที่คออยู่ ทำเอา มดดำ ถึงกับบอกว่า ชีวิตหล่อนไม่เคยโรแมนติกเลยเนอะ แม้กระทั่งขอแต่งงานก็ยังขอตอนก้อยแพลงค์กิ้งอยู่ด้วย เรียกได้ว่าทุกมุมจะมีแต่มุมฮาร์ดคอตลอด

ตั้งแต่แต่งงาน หลายคนจะทราบกันว่าคู่บ่าวสาวต้องเข้าบ้านเข้าเรือนหอ แต่คู่นี้ไม่ได้เข้าบ้านเลย พอแต่งงานเสร็จก็พักผ่อนที่โรงแรม 2 วัน เอาของไปเก็บที่บ้าน และไปวิ่งฮันนีมูนที่ภูเก็ตและหนุ่มตูนก็เข้าโรงพยาบาลต่อเลย

สาวก้อยก็ได้หอบเสื้อผ้าไปนอนโรงพยาบาลเป็นเพื่อน ของขวัญและซองแต่งงานก็ยังไม่ได้จัดการแกะอะไรเลย บอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของ สาวก้อย กับ หนุ่มตูน มีครบทุกรสชาติจริงๆนะเนี่ย เราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

อาการดีขึ้น

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999