ก้อย รัชวิน เผยคลิปสุดมุ้งมิ้ง ตูน คุยกับลูกชายในท้อง

บันเทิง

แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก้อย รัชวิน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยูาตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้ และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดีมากให้แฟนๆ ได้เฮ เมื่อได้ประกาศว่าตอนนี้สาวก้อยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ก้อยก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มตูนที่เอาหน้าไปแนบท้องคุยกับลูกน้อยในท้องของก้อยแบบเป็นเรื่องเป็นราว เรียกได้ว่าโมเมนต์นี้น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ และความพีคของคลิปนี้คือภายในใต้ความมุ้งมิ้งที่คุณพ่อกำลังคุยอยู่กับลูกชายนั้น

เมื่อก้อยบอกว่าให้ลูกดิ้นให้ดูหน่อยนั้น แต่ท้ายคลิปดันเป็นเสียงท้องร้องของก้อย โอ๊ย! เอ็นดูไม่ไหวคุณแม่หิวนั่นเอง โดยสาวก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พ่อลูกเค้าคุยกันมุ้งมิ้ง ตอนจบหักมุมมาก555🤰💕👨‍🍼 ปล. โปรดเปิดลำโพงเสียงดังสุด 🔉

#5monthspregnant #เกินครึ่งทางแล้วน้าา👶 #KTSJOURNEY#TogetherForeverKT” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เค้าจะจำเสียงเราได้นะคะ วันนึงถ้าน้องออกมาร้องไห้งอแงเสียงที่คุ้นเคยจะทำให้น้องนิ่งทันทีค่ะ❤️ ,

พี่ตูนในฉบับคุณพ่อ 💕 น่ารักมาก คือ ตอนนี้จำพี่ตูนตอนเล่น คอนเสิร์ตไม่ได้แล้ว 😅 อ่อนโยนน่ารักเหลือเกิน 👶🏻 , คุยบ่อยๆแบบนี้ดีมาก เพราะป้าก็มีลูกสาวสี่คน ขายไข่ที่หนองแขม พอเวลาเค้าคลอดมา อุ้มเค้า ก็จะไม่ร้อง จะนอนนิ่งๆคุ้นเคยกับเสียงที่เรียกหาทุกวัน ทำคะ ไม่ต้องเขิน นี่คือสิ่งดีมากกกกก ,

พี่ตูนน่ารักอบอุ่นที่ผู้ชายคนนี้ก้อยเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆรักและอบอุ่นแบบนี้ตลอดไปนะคะ , น้องเตรียมตัวพร้อมออกกำลังกายในท้องคุณแม่ออกมาจะได้แข็งแรง👏👏 เลยต้องตีลังกาหลายตลบ ในท้องคุณแม่…พวกเรารออยู่นะ…คุณตัวเล็ก😍😍😍😍

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong)

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999