ก้อย รัชวิน เผยความรู้สึก หลังเจอดราม่าวิ่งการกุศล

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าสนั่นเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวสวย ก้อย รัชวิน ได้ออกมาโพสต์พรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์ โครงการวิ่งมาราธอนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ในชื่องาน “Esther Bunny Women’s run presented by ATiRA” ถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ถึงค่าสมัครที่มีราคาสูง แต่หักบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุน “โครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม” เพียง 100 บาท หลายคนเกิดคำถาม แล้วเงินที่เหลือไปไหน ?

ล่าสุด ก้อยได้ออกมาเปิดใจว่า เป็นงานวิ่งปกติทั่วไป เราอยากจัดอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน และงานนี้จัดที่ภูเก็ตด้วย และเป็นการส่งต่อสิ่งดีๆให้ผู้หญิง ก้อยเองก็อยากสนับสนุน ข่าวที่เกิดขึ้น เป็นการบิดเบือนข้อมูล

ก็อยากชี้แจง เห็นข่าวก็ตกใจเครียด เราชี้แจง เพราะรู้ความจริงคืออะไร คนที่วิ่งปกติจะรู้ข้อมูลอยู่แล้ว แต่บางคนก็อาจเข้าใจผิด เราก็เครียดอยากชี้แจงความจริง ตอนเห็นข่าวไม่สบายใจ มันทุกข์ แต่การดับทุกข์ อยู่ที่ตัวเราเอง

ก็จัดการตัวเอง และโฟกัสกับการจัดงานวิ่ง คือสิ่งสำคัญที่สุด แม้ว่า ชี้แจงในเพจแล้ว แต่หลังบ้าน การจัดงาน ก้อยยังไม่ทราบ ทางนั้นคงซีเรียส เพราะมีการบิดเบือน ย้ำ สำหรับก้อย การวิ่งการกุศล คือเพื่อการกุศล 100%

แต่ครั้งนี้เหมือนการวิ่งปกติทั่วไป คนจัดงานนี้มีความตั้งใจดี ส่วนเพจดังกล่าว ก้อยไม่รู้จุดประสงค์ ไม่หาเหตุผล และไม่ฟ้องร้อง หรือจัดการ สำหรับก้อยการฟ้องร้อง ไม่ทำให้มีความสุขแม้ว่าเห็นข่าวแล้วไม่สบายใจ เป็นทุกข์ แต่การฟ้องก็ไม่ดีขึ้น

มันอาจทำให้เราทุกข์มากขึ้น พี่ตูนบอกว่าเราได้พูดความจริงไปแล้ว ก็อยากให้โฟกัสข้างหน้า ทำงานให้ดีที่สุด เพราะการจัดงานวิ่งครั้งหนึ่งมันไม่ง่าย อยากให้ทุกคนได้พลังบวก ถามว่าเสียกำลังใจไหม จริงๆเจออะไรมาเยอะ

มีภูมิต้านทานพอสมควร  แต่ไม่สบายใจที่ลูกถูกพาดพิง ในความเป็นแม่ รู้สึกว่าเราไม่อยากให้ลูกโตมาในสังคมไซเบอร์บูลลี่ ถามว่าคำไหนเจ็บสุด ก้อยจำไม่ได้ เพราะอยากข้ามไปเลยไม่อยากโฟกัส เราอยากมีความสุข

แต่ถ้าอนาคตเกิดอะไรขึ้นกับลูก เราเป็นแม่อาจต้องออกมาปกป้อง ถามว่าเคยเสียน้ำตาไหม เราเป็นแม่ต้องเข้มแข็ง ไม่พูดดีกว่า พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตําลึงทอง เพราะมีคนที่เข้าใจ

และเข้าใจผิดเราก็มีหน้าที่แค่ชี้แจง เพราะเหรียญมี 2 ด้าน ให้เราโฟกัสสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข ทำดีเพื่อสังคม ไม่ได้บอกว่าเราเป็นคนดี แต่เราเป็นคนของประชาชน