ก้อย รัชวิน เผยโมเมนต์น่ารัก น้องทะเล อารมณ์ดี ยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก้อน รัชวิน ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน 9 เดือน โดยตั้งชื่อว่า เด็กชายอาชวิน คงมาลัย (ทะเล) และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมากค่าา

ล่าสุด แม่ก้อยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องทะเล ที่กินนมอิ่มแล้วอารมณ์ดีส่งยิ้มหวานให้กล้อง จนแม่เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยค่ะ

โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กินนมแม่แล้วผมอารมณ์ดีคับ แต่ตอนนี้คอผมหายไปไหนอ่ะคับ😂😂 #รูปสุดท้ายฉลองแม่ปั๊มนมได้เกือบ6ออนซ์ #ไชโย้🎉 #Talayday29 #KTTalay #KTsJourney”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องทะเล กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารัก💗 , น้องทะเล

ห้าเหมือนแม่เป้ะมากค่า , ❤️❤️❤ทีสุดคุนแม่ก้อยคนเก่ง , น่ารัก​กก , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ฝันหวานเลยจ้า , ยิ้มหวานนน😍❤️ , น้องนอนยิ้มเป็นเด็กมีความสุขมาก❤️

ยิ้มหวานหรอลูกก , ยิ้มหวานมากกกกลูกกกก แหม่ๆ รอยยิ้มของน้องทะเล ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยนะคะ ยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกๆ วันเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong