ก้อย รัชวิน โชว์ของขวัญแต่งงาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าสละโสดไปอีกหนึ่งคู่แล้วจ้า สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวย ก้อย รัชวิน ที่เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ทั้งคู่กันจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ซึ่งบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความชื่นมื่นของคู่บ่าวสาวและแขกที่มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ค่ะ หลังจากนั้นในหัวค่ำก็ได้มีการฉลองวิวาห์ให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงมาในธีมสวนสนุก

ซึ่งเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางไปร่วมงานฉลองวิวาห์ของหนุ่มตูนและสาวก้อยกันอย่างมากมายเลยจ้า เรียกได้ว่าสนุกสนาน และครึกครื้นกันมากจริงๆ แถมยังมีบางช่วงที่เจ้าบ่าวทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวอีกด้วย

ล่าสุด สาวก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพของขวัญที่บรรดาแขกนำมามอบให้ภายในงาน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีแต่ของแบรนด์เนม แถมเยอะจนกองเท่าภูเขาเลยจ้า โดยสาวก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “บ่าวสาวเพิ่งประกอบร่างได้ หลังจากที่ใช้ชีวิต 48 ชม.

ในวันก่อนแต่งและวันงานจริง อย่าง Non-Stop ไม่มีพัก มีเรื่องราวเกิดขึ้นเยอะมากใน1วัน แต่รู้สึกเหมือน1อาทิตย์ เพราะอะดรีนาลีนแห่งความสุขเอ่อล้นตลอดเวลา … ขอบพระคุณทุกคนที่มาร่วมงานและตั้งใจมอบของขวัญสุดพิเศษให้เราสองคน

ทุกๆคำอวยพรที่ส่งมาทางตู้ไปรษณีย์KT รวมถึงในทุกๆช่องทาง ทุกสื่อ ทุกstory #นี่เสียใจมากตามดูไม่ทันทั้งหมด และทุกข้อความใน #TogetherForeverKT สัญญาว่าจะนั่งอ่านให้หมด อาจจะใช้เวลานานนิดนึงนะคะ  เพราะตอนนี้รูปวันงาน 4หมื่นกว่ารูป

ยังเลือกไม่ถูกเลยว่าจะลงอะไรก่อนดี🤣🤣🤣 …เดี๋ยวจะค่อยๆทยอยๆลงให้ดูน้าาา ตอนนี้ไปดูคลิปงานแต่งที่พี่ตูนทำเซอร์ไพรส์ก้อย ที่ YouTube: Rachwin Journey ไปพลางๆก่อน เดี๋ยวจะมีคลิปอื่นๆตามมาอีกเพียบ โดยเฉพาะคนที่อยากรู้เรื่องชุดในวันงานทั้งหมด! เตรียมกด Subscribe ไว้รอเลยจ่ะ ♥️ Link in Bio #TogetherForeverKT”

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999