ก้อย รัชวิน โพสต์โค้งสุดท้ายแล้ว พร้อมขอกำลังใจแฟนๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก้อย รัชวิน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตอนนี้สาว ก้อยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวก้อยท้องแก่ใกล้อคลอดแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่นาน

ก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้วค่ะ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน ซึ่งงานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยค่ะ นับเวลาถอยหลังกันแล้ว

ล่าสุด สาวก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพอวดท้อง 8 เดือนพอดี พร้อมกับเผยเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปด้วยกัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#32weekspregnant เข้าเดือนที่ 8 แล้วค่าา

พรุ่งนี้แม่จะไปตรวจ Glucose Challenge Test ครั้งแรกค่ะ (เป็นการตรวจคัดกรองขั้นแรกเพื่อค้นหาเบาหวานขณะตั้งครรภ์) ก่อนหน้านี้ค่าน้ำตาลยังปกติดีอยู่ แต่เดือนที่ผ่านมา

แม่เอนจอยกับไอติม และ ดื่มน้ำผลไม้กล่องเยอะกว่าปกติ ก็เลยแอบตื่นเต้นเบาๆ เอาใจช่วยให้แม่น้ำตาลไม่ขึ้นในโค้งสุดท้ายนี้ด้วยนะค้าาาา 😅🤣 ปล.คุณแม่คนไหนมีประสบการณ์ตรวจ

แชร์มาได้นะคะ เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณแม่ท่านอื่นๆค่า 😊 photo by คุณพ่อเองคับ :)#KTsJourney” ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาคอมเมนตืกันอย่างมากมายว่า

แม่สวยมาก ปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะจ้ะ❤️ , ขอให้ค่าต่างๆผ่านฉลุยน้า จุ๊บบบพุงสามที😍❤️❤️❤️ , ทางนี้เริ่มติดหวาน 22w แล้วค่ะ😂แอบกลัว , บ้านเจอตรวจไปสามรอบ

​เกือบจะไม่รอดเหมือนกันค่ะ​ แต่ก็ผ่านมันมาได้​ เป็นกำลังใจให้ค่ะขอผ่านรอบแรกนะคะ , ท้องโตเต็มที่แล้วอยากเห็นตัวน้อยๆแล้ว แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของสาวก้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong