ก้อย ลงภาพใส่บิกินี่ อ้อนสามี อยากไปเที่ยวทะเลอีกครั้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้วค่ะ หลังจากที่หาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่

จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกัน เลยทำให้ทั้งปรับตัวเข้าหากันได้ดี แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปนานกี่ปีความรักของทั้งคู่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮกันสักที

ล่าสุด สาวก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดบิกินี่แซ่บๆ เมื่อเจ้าตัวนึกอยากไปเที่ยวทะเลอีกครั้ง โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดถึงทะเล สงกรานต์นี้ไปไหนดีน้า 🌊#throwback 📷 #สามีถ่ายให้แหละ”

งานนี้ดูเหมือนว่าสาวก้อยแอบอ้อนสามีเบาๆ นะคะ ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวก้อยกันอย่างไม่ขาดปากว่า สวย หุ่นดีมากค่ะ , หุ่นดีมากค่ะคุณก้อย ,

สวย ชุดพี่ก้อยปังมากเลยค่ะ , พี่ก้อย หุ่นสวยมากคะ , หุ่นดีมากอ่ะ , พี่ก้อยหุ่นสวยมาก คราวหน้าขอบิกินี่แซ่บๆ เลยนะคร่าาา แหม่ๆ ดูเหมือนว่าพักหลังมานี้สาวก้อยดูแซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong

เรียบเรียงโดย:setup999