ก้อย สุดดีใจ น้องทะเล เรียกพ่อตูน ได้แล้ว

บันเทิง

ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ก้อย รัชวิน ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องทะเล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

แถมแต่ละครั้งซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อแม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมากค่าา

ล่าสุด ก้อยก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดประทับใจ เพราะได้ยินเสียงลูกพูดครั้งแรก โดยเฉพาะคนเป็นพ่อดีใจหนักมาก เพราะว่า น้องทะเล พยายามเรียกชื่อ ตูน เป็นคำแรกค่ะ

โดยก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” #วินาทีที่57 โมเม้นต์ที่ได้ยินลูกพูดคำว่า “ตูน” ครั้งแรก ไม่ว่าจะบังเอิญหรือไม่ก็ตาม พ่อกับแม่ก็ชื่นใจที่สุด และแม่ก็เชื่อว่าทะเลพยายามที่จะพูดตามแม่จริงๆ🥰

แต่ที่ยอมให้ฝึกเรียกชื่อพ่อก่อน เพราะแม่รักพ่อม๊ากมากกกกกก ❤ #จริงๆชื่อก้อยออกเสียงยากแหละ555555ขอบคุณน้าพัดชา @patcha.thai ที่ถ่ายคลิปนี้ไว้ได้พอดี”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก และความเก่งของ น้องทะเล กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น้องร่าเริง อารมณ์ดีมากเลยค่ะ 😍❤️ , ❤️❤️น้องทะเลน่ารักดีค่ะ , น้องทะเลมีพัฒนาการๆเรียนรู้ได้ไวมากๆ คุณพ่อตูนคุณแม่ก้อยเลี้ยงลูกได้เก่งมากๆค่ะ

น่ารักมากๆ ครับน้องทะเล🥰❤️ , น่าร๊ากกก😍😍😍 แหม่ๆ น้องทะเล พัฒนาการเก่งเกินวัยจริๆ นะคะ แถมยังเป็นเด็กที่ร่าเริง และอารมณ์ดีสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong