ก้อย อวยพรวันเกิดสามี ตูน บอดี้สแลม อย่างสุดซึ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ก้อย รัชวิน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน

อย่าง น้องทะเล และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของตูนและก้อยจะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มตูนได้ฉลองวันเกิดอายุ 43 ปีเต็ม โดยปีนี้ปักหลักกอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีภรรยาและลูกชาย น้องทะเล อยู่เคียงข้างอย่างอบอุ่น และงานนี้สาวก้อยถือโอกาส

แชร์โมเมนต์สุดน่ารัก อุ้ม น้องทะเล พร้อมจัดเค้กก้อนโตมามอบให้สามี ก่อนที่จะเขียนข้อความอวยพรวันเกิดอย่างซึ้งว่า “Happy Birthday Daddy, We love you!

Thank you for everything you’ve done for our family and I couldn’t ask for more… แต่พ่อขอน้องให้ทะเลเพิ่มอีกคนอ่ะ 😅👨‍👩‍👦🎂🎁💖 #ทะเลรับบทนักเตะสเปอร์เอาใจพ่อแล้ว1

#KTsJourney #KTTalay #Talay7months25days” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิดหนุ่มตูนกันอย่างมากมาย แถมหลายๆ คนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้ของขวัญที่สมหวังเร็วๆ ค่า

HBday ka 🎉🎉 พ่อขออีก 1 .. แม่เปย์ไปเลยจ่ะ หลายๆคน 👶👶👶 เอาเป็นทีมเลย ⚽️ , 🎂🎂🎁🎁Hbdนะค่ะน้องการ์ตูนมีความสุขมากๆนะคะรักๆๆๆคิดถึงๆๆ🎁🎁🎂🎂 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ ขอให้พี่ตูนและครอบครัวมีแต่ความสุขนะคะ💓💓💓

❤️❤️❤️ Happy birthday ka P’toon แม่ๆต้องให้ของขวัญพ่อๆแล้วนะ 😍😍 , ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุข อบอุ่นขึ้นในทุกวันนะคะ ❤️ , มีน้องให้น้องทะเล??? สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ตูน ขอให้มีความสุขและสมหวังเร็วๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong