ก้อย อัพเดทอาการ พี่ตูน ทำชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับ คู่ของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาว ก้อย รัชวิน เพราะว่าคู่นี้คบหาดูใจกันมานานแล้ว แถมยังอยู่เคียงข้างกันทุกสถานการณ์จริงๆซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็พึ่งจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานไป

แต่ไม่นานมานี้ พี่ตูน ก็ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนด้วยอาการกระดูกคอทับเส้นประสาท ส่งผลให้แขนซ้ายมีอาการชาและนิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้บางนิ้ว ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่ 6 แล้วที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ล่าสุด ก้อยก็ได้ออกมาอัพเดทอาการแล้วว่า

“DAY6 in Hospital 🏥..อาการปวดดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีอาการอ่อนแรงที่แขนข้างซ้ายอยู่ นางเลยขยิบตาซ้ายโชว์แทนค่ะ😆 อ่ะอยู่กันต่อ ยาวปายๆ 🌻 ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทั้งคนป่วยและคนเฝ้านะคะ … เมื่อคืนนอนอยู่รพ.แล้วดูคลิปงานแต่งตัวแรกที่ไม่ได้ออก เพราะโดนซอมบี้เซอร์ไพรส์ซะก่อน จู่ๆก็ร้องไห้ขึ้นมาซะงั้น เพราะเราก็แอบทำเซอร์ไพรส์ให้เค้าเหมือนกัน มีใครอยากดูบ้างคะ 🤣😜”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สู้ๆนะคะพี่ก้อยพี่ตูน❤️❤️✌🏻✌🏻 , เป็นกำลังใจให้พี่ตูน รักๆมากๆ , อยากดูคะ 😘❤️😍 , อยากดูคะ่ หายไวๆๆนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️✌️✌️✌️🥰🥰🥰 , หายไวๆครับ ผมพี่ตูน,Speed recovery na krub Bro ✌️❤️ ,❤️❤️❤️

🙌🏻🙌🏻 รอดูค่าาา เอ็นดูพี่ก้อยโดนซอมบี้เซอร์ไพรส์ 😍 ,ขอให้พี่ตูนหายไวไวค่ะ , เป็นกำลังใจให้พี่ก้อยและพี่ตูนนะคะ❤️ , เป็นกำลังใจให้พี่ทั้งสองเสมอเลยนะคะ ขอให้พี่ตูนหายไวๆนะคะ พี่ก้อยรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ❤️ อยากดูมากๆพี่ก้อย ลงช่องยูทูปเถอะค่ะ😁

เเข็งเเรงไวไวนะคะพี่ตูน เดี๋ยวจะรีบส่งน้ำนวดเอ็นยืดkcmไปให้นวดๆเย็นตัวหอมๆชื่นใจ เป็นกำลังให้พี่ทั้ง2🙏😍 , หายไวๆค่ะพี่ตูน อยากดูค่ะ , หายไวไวนะคะ…คนเฝ้าไข้ดูแลสุขภาพด้วย❤️❤️,หายเร็วๆนะครับพี่ตูน, 👍Get well soon naka

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจสนั่นเลยละค่ะ ยังไงแอดก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจขอให้พี่ตูนหายเร็วๆและขอให้พยาบาลพิเศษอย่างสาวก้อยดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ เชื่อว่าความรักความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กันนั้นจะทำให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้

ขอบคุณข้อมูล : @ rachwinwong

เรียบเรียงโดย : setup999