ก้อย เปิดเพลงกรอกหู ตูน บอดี้สแลม จนนำมาใช้ในการดำรงชีวิต

บันเทิง

ถือว่าเป็นคู่รักขวัญใจคนไทยทั้งประเทศเลย สำหรับคู่สามีภรรยาอย่าง ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี่เอง หลังจากแต่งงานกันไปฮันนีมูนฝ่ายชายก็ป่วยหนัก จนทำให้ สาวก้อย ต้องทำหน้าที่เป็นศรีภรรยาดูแลคุณสามีอย่างเต็มรูปแบบ

ล่าสุด สาวก้อย หนุ่มตูน ก็ได้เปิดบ้านในรายการ ตีท้ายครัว มาถ่ายทำช่วงสัมภาษณ์ หนุ่มตูน ก็บอกว่าตัวเองเป็นคนพูดเรียบๆมาออกตีท้ายครัวยังบอกพี่ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดฯกลัวทำรายการเขาพังเพราะผมเป็นคนแบบนี้เรียบๆ

ไม่เหมือนบนเวที ก้อยว่าเวลาอยู่ด้วยกันตูนพูดเรียบๆแบบนี้ไหม ก้อย ตอบว่า ใช่จนหลังๆตัวเองรู้สึกพูดเบาลง เหมือนเขาทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เคยมีโมเมนต์เเถียงกันบ้างไหม ก้อย บอกว่า มีแต่ไม่เสียงดัง

ถ้าเป็นเรื่องที่เราพูดด้วยเหตุผลแล้วเขาเข้าใจเขาก็จะยอมโดยปริยาย เรื่องที่จะหยิบมาทะเลาะกันไม่บ่อย ส่วนใหญ่เราคุยกันด้วยเหตุผลก่อน ตูน บอกว่าผมจะนิ่งๆ ตูน เผยอีกว่าทุกเช้าเวลาอาบน้ำจะเปิดเพลงไปด้วย

ถ้าผมเป็นดีเจผมก็จะเปิดเพลงที่ผมชอบฟัง เขาชอบฟัง แต่ถ้าก้อยเป็นดีเจเพลงแรกที่เขาจะเปิดในเพลย์สิสต์เริ่มต้นวันคือ happy wife happy life ทุกวันเหมือนเพลงชาติเนื้อเพลงว่า ถ้าภรรยาเรามีความสุข

เราก็จะมีความสุข เป็นวืธีการของเขาเป็นทุกวัน ในขณะที่ก้อยรีบตอบกลับไม่ทุกวัน เป็นเพียงโมเมนต์นั้นที่อยากฟัง ตูนรีบตอบเลยว่า ใช้เพลงนี้ในการดำรงชีวิต เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆเลย

โมเมนต์สุดน่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999