ก้อย เผยความน่ารัก น้องอบเชย วัย 2 เดือนกว่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องอบเชย มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อโย่งและแม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องอบเชยค่าาา

ล่าสุด แม่ก้อยได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องอบเชย ในวัย 2 เดือนกว่า ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

แแถมแก้มเริ่มฟูเป็นซาลาเปาแล้ว น่าฟัดสุดๆ โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” นู๋อบเชยอายุ 2เดือน19วันแล้วค่าา ตัวนู๋เริ่มฟูขึ้นเรื่อยๆแล้วนะค้าาพี่ๆ😍😍”

งานนี้พี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องอบเชย กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

❤️❤️❤️นู๋อบเชย แก้มฟูๆน่าหอมที่สุดเลยเจ้าคะ , น้องอบเชยคนสวย😍 #โอ้เอยเจ้าอบเชย #ติ่งพี่ก้อยsaturday ❤️❤️❤️❤️ , หนูอบเชยยิ้มหวานจังคะ😍💕 , แก้มมมม❤️❤️น่ารักมากค่ะหนูอบเชย😍

สวยเหมือนคุมแม่😍😍 , แววตา สีหน้า ต้าวก้อนเริ่มเรียนรู้แล้วววว❤️ , ยิ้มหวานด้วย…อบเชยคนสวย , น่ารักมากก❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดู ขึ้นทุกวันเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:koiseiko , yongarmchair