ก้อย เผยภาพ พี่ตูน ออกจากห้องผู้ป่วยครั้งแรก

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนักมาก หลังมีข่าวออกมาว่านักร้องหนุ่มขวัญใจคนทั้งประเทศ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เข้ารับการรักษาตัวด่วนหลังมีอาการกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้แขนซ้ายมีอาการชา นิ้วมือซ้ายบังคับไม่ได้เป็นบางนิ้ว

และได้เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ ตั้งแต่คืนวันที่ 13 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลประมาณ 10 กว่าวันแล้ว ในขณะที่ หนุ่มตูน นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลก็มีภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เฝ้าไม่ห่างเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยอาการของสามีว่าตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ หนุ่มตูน ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวก้อย ก็ได้ออกมาเผยภาพจูงมือสามีเดินเล่น

รับบรรยากาศภายนอกห้องผู้ป่วยครั้งแรกหลังจากที่เข้ารับการรักษาตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” DAY 15 ~ คนป่วยอาการดีขึ้นแล้ว เห็นอากาศดีๆเลยพาลงมาเดินเล่น ไหว้พระ รับลมนางบอกว่าอยู่แต่ในห้องแอร์

เหงื่อไม่ออกเลย 😅 #จ่ะ….Missing 🏡 already.#ทัวร์ไหว้พระในโรงพยาบาล#TogetherForeverKT “ทางด้าน หนุ่มตูน ก็ได้โพสต์เหมือนกัน ระบุว่า” 26/12/2020…~3:44pm…..🦓😷🏥🌳🐘🐘 ”

ซึ่งก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ หนุ่มตูน กันเพียบเลยทีเดียว ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้หายป่วยไวๆ เชื่อว่ามีกำลังใจดีจากแฟนๆ หนุ่มตูน ต้องหายเร็วแน่นอน สู้ๆนะคะต้องหายเป็นปกติได้อยู่แล้วเนอะ

ได้ออกมาเดินเล่น

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong , artiwara

เรียบเรียงโดย:setup999