ก้อย เผยโมเมนต์น่ารัก น้องทะเล วัย 3 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด แม่ก้อย ได้ออกมาโพสต์ภาพอัพเดทพัฒนาการของลูกชายสุดที่รัก น้องทะเล ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 3 เต็มแล้ว โตเร็วมาก แถมทำเอาหัวอกของคนเป็นแม่

ปลื้มปริ่มใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นพัฒนาการเติบโตของลูกชายที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบทะเลตรงไหนเอาปากกามาวง ⭕

แป๊ปๆ ต้าวตะเลก็อายุครบ 3 เดือนแล้วค้าบบบบ ผมยิ้มเก่ง อารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ไม่งอแงเยอะ (ร้องเฉพาะเวลาหิว ง่วง และเปลี่ยนเพิสเพิสตอนกลางคืน)

ตอนนี้ทะเลมีเพื่อนสนิทเป็นพี่พัดลมคับ เงยหน้ามองเพดานครั้งใด ยิ้มและหัวเราะเอิ๊กอ๊ากได้ทุกที ทะเลร้องปุ๊ป แม่พาไปหาพี่พัดลม หายทันที งงมาก🤣🤣photo by แม่เอง”

งานนี้พี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องทะเล กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ทรงผมเท่ห์มากๆเลยลูก😊 , หลงรักทะเลๆๆๆ , สำเนาถูกต้องน้องน่ารักมาก❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️ขอปากกาหลาย ๆ ด้ามนะคะ♥️🥰🥰 , ❤️ทะเลน่ารัก ยิ้มสวย ปากเป็นรูปกระจับ

กรี๊ดดดด วงจนปากกาหมึกหมดแล้ว ,เหมือนแม่ก้อยมากคะ , หลงรักทะเล😍 , โตเร็วมากเลย หล่ออีกต่างหาก❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นทุกวันเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong