ก้อย เผย พี่ตูน อ้อนอยากมีลูก 3 คน ชื่นชมสามีเป็นคุณพ่อที่ดี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องทะเล คุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้วคอยออกมาอัปเดตพัฒนาความน่ารักให้ได้เห็นตลอด

จนกลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศ ซึ่งตอนนี้ น้องทะเล มีแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยเริ่มมีผลงานออกมาให้ได้เห็นแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยทีเดียว เชื่อว่าในอนาคตต้องกลายเป็นซุปตาร์มีสาวๆตามติดเพียบอย่างแน่นอน

นี่ขนาดเพิ่งลืมตาออกมาดูโลกได้ไม่นานก็ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว แถมนับวัน น้องทะเล ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อเหมือนคุณพ่อตูนมากๆ

ล่าสุด คุณแม่ก้อย ภรรยาคนสวยของ ตูน ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับชีวิตครอบครัว รวมถึงวางแผนในอนาคตเกี่ยวกับเรื่องลูกคนที่ 2 และนอกจากนี้ยังชื่นชมสามีช่วยดูแลลูกดีมาก

เมื่อนักข่าวถามว่า คุณพ่อติดลูกหรือไม่ ก้อยบอกว่า ที่สุดค่ะขนาดลืมแม่ไปเลยเวลาที่เขาออกไปทำงานก็จะบอกว่าส่งรูปลูกมาให้ดูหน่อย

แล้วก็เหมือนวิดีโอคอลมาขอคุยกับลูกหน่อย แล้วตอนนี้น้องทะเล 9 เดือนจะเปิดอู่เลยหรือไม่ ก้อยบอกว่า อืมก็เริ่มวางแผนกันแล้วว่าจะเมื่อไหร่

แต่ก็อยากให้น้องทะเลผ่านขวบหนึ่งไปก่อน พี่ตูนบอกว่าอยากมีลูก 3 คน ไหวไหม เอ้ยปาดเหงื่อนิดนึง ลองไปตามธรรมชาติก่อนพูดยากมากเลย

ค่อยๆเป็นไปตามสเต็ป รอมีคนที่2 ก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมานั่งคุยกันว่าอีกสักคนไหวไหม งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ก้อย ตูน จะมีข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่ 2 เมื่อไหร่