ก้อย เผ ยความน่ารัก น้องทะเล ในชุดกุ้งล็อบเตอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ก้อย รัชวิน ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องทะเล

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องทะเล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อแม่เอง ก็หลงลูกชายหนักมากค่าา

ล่าสุด แม่ก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องทะเล ขณะที่ใส่ชุดแดงเป็นลายกุ้งล็อบเตอร์ในวัย 1 เดือน 7 วัน โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“จับกุ้งล๊อบส์เตอร์ได้ตัวนึงคับ #ที่คอนั่นคือห่วงยางนะคับไม่ใช่เหนียง#Talay1m7d#KTTalay#KTsJourney” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องทะเล กันอย่างมากมายเลยค่าาา น้องทะเล หล่อจังเลยครับลูก 😘 , ทำไมน่ารักขนาดนี้ลูกกก 😍 , ❤️น้องทะเลโตไวมากค่ะ น่ารักๆๆๆ❤️❤️

ทำไมหล่อแบบนี้คัฟ😍😍😍 , เป็นผู้ชายหน้าหวานมากค้าบ , นอ้งทะเลหน้าจะเหมือนคุณแม่กอ้ยแล้ว , น้องทะเล❤️❤️❤️ , ตาโตแก้มย้อยยยเลยค่า🥰💗

หน้าคล้าแม่ก้อยเลยคับ , น้องทะเล..น่ารักมากกกกก ค่ะ แหม่ๆ งานนี้ น้องทะเล ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันลยค่ะ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong