ก้อย โพสต์ภาพเทียบชัดๆ ว่าที่คุณพ่อกับลูกในท้อง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม และภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮไปตามๆ กัน เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าสาวก้อยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และแฟนๆ เป็นอย่างมาก แถมยังอดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้เลย เพราะอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าลูกแล้ว

ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ เมื่อเจ้าตัวนำภาพอัลตร้าซาวด์ของลูกในท้อง กับว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มตูน มาเปรียบทเียบกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” สำเนาถูกต้อง เป๊ะ!!!!!!!!! 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 #ผมอยากเห็นคนไทยบินได้ #ท่ากำไมค์พ่อ 🎤

ขอบคุณ @bozobozo ที่ส่งภาพนี้มาให้ค่ะ มันใช่! 55555555555555555555 #แกงพ่อ1 @artiwara” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า 555555คุณแม่จินตนาการสูงมากก😂 , เหมือนพ่อตูนเป๊ะ

แต่ต้องเชียร์ลิเวอร์พูลเหมือนแม่ก้อยนะคร้าบบบ😁😁😁 , คนเราจะร็อคตั้งแต่ในท้องไม่ได้ 5555555 , อยากเห็นหน้าน้อนใจจัขาดแล้ว ดูซิจะถือไมค์ออกมาจากท้องคุมแม่มั้ย#ktsjourney#rachwinjourney#togetherforever kt ,

ถูกคะรอลุ้นอยู่นะคะ😍 , แววมาตั้งแต่ท่าเต้น ตอนอัลตร้าซาว ครั้งแรกแล้วแม่😂😂😂 , อะไรจะเป๊ะขนาดนั้นค่ะ 😂🤘🏻🥰 แหม่ๆ เรียกได้ว่าขนาดเป็นภาพอัลตร้าซาวด์ยังเหมือนกันเป๊ะเลยนะคะ นี่ถ้าคลอดออกมาจะเหมือนขนาดไหน

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong