ก๊อต เซอร์ไพรส์ โบว์ ด้วยดอกไม้ช่อโต ฉลองรัก 9 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ก็อต จิรายุ และหวานใจคนสวย โบว์ เบญจวรรณ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆกัน เลยทำให้ความรักของคู่ราบรื่น

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำแถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ล่าสุด ในวันฉลองครบรอบความรัก 9 ปี หนุ่มก๊อตก็ได้ควงแขนสาวโบว์ไปนั่งดินเนอร์ตามประสาคู่รัก พร้อมเตรียมดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ให้

ท่ามกลางรอยยิ้มที่มีความสุขของทั้งคู่แต่งานนี้ดูเหมือน คนที่ถูกเซอร์ไพรส์สุดๆ คงจะหนีไม่พ้น ก๊อตเนื่องจากตนเอ่ยปากชมว่าสีดอกไม้สวยมาก

และแฟนสาวก็พูดขึ้นมาว่าเธอเป็นคนเอ่ยปากก่อนหน้านี้กับทางร้านเองว่า อยากได้สีนี้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวแอบอึ้งในการที่อยากเซอร์ไพรส์โบว์แต่ถูกอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์กว่า

ด้วยการหลังไมค์ไปเลือกสีดอกไม้เอง โดยสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเซอร์ไพรใคร 😜” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่กันอย่างถล่มทลาย ❤️งื้อออ ตั​ลร้ากที่สุดในสามโลก​ เขินไม่ไหว , โห้ยยย เขิลเเทนเลยค้าบบบ😍😍 , น่าล้ากกกกกกก

น่ารักมากเลยคร่าาา เขิลแทนเลยคร่าาาา , น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ 🔥🔥#ตาร้อนมากค่ะ , น่ารักกกกกกกก , ดูละเขินตามเลยค่ะ 5555555 แหม่ๆ หวานกันมากจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bow_benjawan , godfather1632