ก๊อต เปิดใจ ทำไมให้ที่ดิน บุ๋ม เป็นของขวัญ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆในช่วงวันเกิดของพิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็มีภาพหนุ่มปริศนาคนหนึ่งไปร่วมทำบุญนวันเกิดของเธอด้วย ซึ่งหลายๆคนก็แอบสงสัยว่าหนุ่มกล้ามโตคนนั้นเป็นใครกัน

หรือจะเป็นแฟนใหม่ สาวบุ๋ม ก็ไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยกันนานออกมาเผยว่าเป็นหนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ที่กำลังคุยๆกันอยู่ หวานใจคนใหม่ของ สาวบุ๋ม ชื่อว่า ก๊อต อธิป เป็นรุ่นพี่ที่รู้กันกันมานานแล้วแถมยังมีดีกรีไม่ธรรมดาอีกด้วย เป็นทั้งนักกีฬาเพาะกายอิสระ

และนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย หล่อมากไปด้วยความสามารถรอบด้านเหมาะสมกับ สาวบุ๋ม สุดๆเลยทีเดียว และเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 64) ที่ผ่านมา หนุ่มก๊อต ก็ทำเซอร์ไพรส์ สาวบุ๋ม แบบจัดหนักจัดเต็มให้ที่ดินทีจังหวัดภูเก็ต

เป็นของขวัญ ทำ สาวบุ๋ม ดีใจและเซอร์ไพรส์หนักมากเพราะไม่คิดว่า หนุ่มก๊อต จะใจป้ำเปย์หนักขนาดนี้ ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ไปออกรายการ วู๊ดดี๊โชว์ ทางช่อง 7 มีช่วงหนึ่งก็ได้มาการพูดคุยในประเด็นที่ดินของขวัญวาเลนไทน์ที่ หนุ่มก๊อต เซอร์ไพรส์ให้

สาวบุ๋ม ก็ตอบว่า ตอนแรกกลัว ไม่กล้าลงรูปโฉนดที่ดิน กลัวคนด่าว่าเวอร์ แต่มานั่งนึกว่า ทำไมฉันต้องแคร์คนที่ตามด่าฉัน ทำไมฉันไม่แคร์คนที่เขารักและทำดีต่อฉัน ฉันต้องแคร์และขอบคุณเขามากๆด้วยซ้ำไป ที่เขารักและให้กับเรามากขนาดนี้

เลยติดสินใจลงโพสต์เลยจ้า ส่วนทางด้าน หนุ่มก๊อต ที่มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์สาวบุ๋ม ก็ได้เปิดใจสั้นๆว่า ผมมาเพื่อให้ ผมไม่ได้มาเพื่อเอา จากนี้ไปจะเป็นชื่อคุณไปเรื่อยๆ โอ๊ยคำตอบนี้ทำเอาคนโลกอิจฉาหนักมากๆเลยทีเดียวค่า

อิจฉาหนักมากแม่

ขอบคุณข้อมูลWOODY SHOW

เรียบเรียงโดยsetup999