ก๊อต เผยถึงสาเหตุที่ ไม่รับงานมา 2 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม จิรายุ ตันตระกูล โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดดิ ไอดอล โปรเจกต์ และมีผลงานละครโทรทัศน์ทางช่อง 3

ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานการแสดงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาท อำพน ในละครเรื่องกระเช้าสีดา

โดยหนุ่มก๊อต เคยเล่าว่า ตอน ป.3 เพราะแม่มารับไปดูภาพยนตร์เรื่อง เดอะแมสออฟโวโล แล้วเรื่องนั้นทำให้ผมอยากแสดง แต่หลังจากนั้นมันก็หายไปเลย ผมมาเริ่มเข้าวงการตอนอายุ 22

ตอนนี้อยู่วงการมานานไม่ค่อยได้เป็นพระเอก น้อยใจไหม เออ ผมจะรู้สึกแย่ ถ้าตัวละครที่ผมแสดงไม่มีใครพูดถึง ผมไม่ได้รู้สึกดีที่คนมาเรียกผมว่าก๊อต

แต่ถ้ามีคนเดินมาบอกว่าชอบตัวละครที่เราสร้างจังเลย ผมแฮปปี้แล้ว ถ้าตอนนี้มีคนเรียกผมว่าอำพน ก็ดีใจเพราะเขาดูละครเรา จอนนี้ได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติแล้ว แฟนว่าอย่างไรบ้าง

เอาจริงๆ ผมก็เพิ่งมารู้ว่ามีอะไรอย่างนี้ตอนนี้ผมก้ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีอะไรอย่างนี้มาด้วย ผมว่าเขารักตัวละคร เพราะผมไม่ใช่ตัวละคร ในความเป็นจริงผมไม่สามารถอบอุ่น

ละมุนละม่อมแบบในตัวละครได้ ผมเถื่อนกว่านั้นเยอะ ก็ดีใจที่เขาชื่นชอบผลงาน แต่เราก็เข้าใจว่ากระแสพวกนี้มันเกิดขึ้นเดี๋ยวมันก็ผ่านไป 2 ปีที่ผ่านมาปฏิเสธงานหมดเลยหรือ

คือผมทำงานอัดๆ มา 5 ปีติด พอ 2 ปีที่อยู่นิ่งๆ ก้อยากจะทบทวนตัวเองว่า เราสามารถจะพัฒนางานอย่างไรได้บ้าง บวกกับเป็น 2 ปีที่สนใจเรื่องการเกษตร มันก็เลยกลายเป็นว่าพักนี้ให้ความสนใจอีกสิ่งหนึ่ง

ตอนนี้บ้ามาก บ้าที่จะปลูกผัก ปลุกนั่นปลูกนี่ คือผมชอบเรื่องพลังงานทดแทน เพราะปัจจุบันมันทำให้เห็นว่าถ้าอยู่ๆ วันหนึ่งไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำจะทำอย่างไร ก็มีแอบไปซื้อที่บ้างเพื่อทำการทดลอง

ขอบคุณข้อมูล:godfather1632