ก๊อต-โบว์ เผยโมเมนต์สวีทหวาน 3 เดือนเจอกันที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ก็อต จิรายุ และหวานใจคนสวย โบว์ เบญจวรรณ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆกัน เลยทำให้ความรักของคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ  เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ

ล่าสุด หนุ่มก๊อตก็ทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยโมเมนต์หวาน ซึ่งเป็นคลิปน่ารักๆ คู่กับสาวโบว์ โดยในคลิปหนุ่มก๊อตนอนหนุนสาวโบว์

ส่วนทางด้านของสาวโบว์ก็ได้ก้มหน้ามองก๊อตและคุยหยอดหวานใส่กัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “3เดือนจะเจอกันที @bow_benjawan” ซึ่งสาวโบว์ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า

“หอมมมมมมมมมม สูดดมเข้าไป เดี๋ยวไม่ได้เจออีกยาวค่ะ 🤓” จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ งื้อออน่าร้ากกก #สามีแห่งชาติว่าซั่น😍 , อยากเป็นโบว์ , ตัลล้าคคคคค , น่ารักน่าเอ็นดูจังเลยคู่นี้แต่อยากให้มีกระเช้าสีดาซีซั่น2จังเลยค่ะ

โอ้ยยยยยย ละลาย😍 , เวอร์นะ5555555555 ฉันอิจฉา!!!! , น่ารักมากค้าบบ 😍 แหม่ๆ ถึงแม้ว่า 3 เดือนจะเจอกันที แต่ก็หวานไม่มีแผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:godfather1632