ขนมจีน ควงสามี ถ่ายแบบครอบครัว ก่อนคลอดลูกชาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม เคน ขันธ์เพชร สารสาส และนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวขนมจีนกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวขนมจีนก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เจอหน้าทายาทคนแรกแล้ว และดูเหมือนว่างานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ล่าสุด สาวขนมจีน ก็ได้ควงสามี ถ่ายเช็ตภาพก่อนคลอด เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยขนมจีนได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Our family has grown by two feet 🤎

รอเจอหน้าหนูไม่ไหวแล้วลูกกกกก @kaidensarasas ขอบคุณ uncle @pai_makeup & uncle @teethory มากๆๆๆเลยนะคะ ที่มาจัด family photo shoot ให้ที่บ้าน เพราะโควิด ถ่ายสตูไม่ได้เลยจัดบ้านเป็นสตูซะเลยย ขอบคุณชุดสวยๆของคูมแม่ @papamama_shopping

และของขวัญจาก auntie @ploiiyada รองเท้าครอบครัวของพวกเรานะ น่ารักมั่กเลยค่าาา #37weekspregnant” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้มากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เป็นคุณแม่ที่สวยที่สุดของเราเลย ❤️ ,

สวยมาก , สวยจ้า , น่ารักจ้า , คุณแม่สวยมากค่ะ ยิ่งท้องแก่ ยิ่งสวย , ❤️❤️❤️อยากเห็นหน้าหลานเร็วๆ แร้ว , แม่สวยมาก เป็นภาพี่อบอุ่นมากเลยค่า ❤️❤️ แหม่ๆ อดที่จะตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลยนะคะ เพราะอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เจอหน้าทายาทคนแรกแล้ว

คุณแม่ใกล้คลอดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas

เรียบเรียงโดย:setup999