ขนมจีน คุณแม่ลูกหนึ่ง อวดหุ่นหลังคลอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ และสามีหนุ่มหล่อ เคน ขันธ์เพชร

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไคเด้น และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวขนมจีน ได้แพ็คกระเป๋า พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่บ้านหัวหิน และแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที แม่ก็ขออวดความแซ่บหน่อยค่าา

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดวันพีชสำดำ อวดหุ่นเซี้ยะ เอวคอด จนหลายๆ คนเห็นแล้วตะลึงกับหุ่นคุณแม่อย่างมาก ซึ่งขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“🖤 Coco heart 📸 @kensarasas 🤍 @baanseatalay” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวขนมจีน

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาาา แม่ แซ่บบบบบ🔥 , สวยมากครับพี่ขนมจีน ❤️❤️ , แม่ แซ่บบบบบ🔥 , แม่สวยมากกกกกกก , สวยมากค่ะ , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️

แม่ไคเด้น สวยจัง , แม่ไคเด้นสวยยยยค่ะ♥️ , แม่สวยมากกก , สวยที่สุดเลย ❤️🥰 , คุณแม่สวย , ปังมากค่ะคุณแม่🔥🔥 แหม่ๆ หุ่นเป๊ะปังมาก แทบไม่อยากเชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas