ขนมจีน อวดโมเมนต์น่ารัก น้องไคเดน ส่งยิ้มแฉ่งให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ และสามีหนุ่มหล่อ เคน ขันธ์เพชร

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไคเดน ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวขนมจีน

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง จะเห่อลูกชายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด ขนมจีน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายที่ส่งยิ้มหวานให้กล้อง ดูอารมณ์ดีและมีความสุขมากๆ เลยค่าาา งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วถึงกับใจบาง

โดยขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีความสุขอะไรขนาดนั้นนนน ตาแป๊ะยิ้มแฉ่ง 🍀 @saesonbaby #day101 #3m1w2d” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเดน กันอย่างมากมายว่า หล่อมากค้าบบบบบไคเด้น , น่ารักที่สุดเลยยยย😍😍😍 , น่ารักมากเจ้าไคเด้น😍❤️ , หลงไม่ไหวแล้วววว 😍 ,

หืออออ หมั่นเขี้ยวจัง❤️❤️❤️ , สุดหล่อออ❤️ , เข้ามาดูหนุ่มไคเด้นทุกวันเลย…ดูแล้วต้องยิ้มตาม😍 ความสุขของคนเป็นแม่เน๊อะ ยิ้มตาสระอิเชียววว❤️ , น่ารักที่สุดดด หลงแล้วค้าบ😍

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas