ขนมจีน เผยความน่ารัก น้องไคเด้น แป๊บเดียวเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องไคเด้น มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องไคเด้นมีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่ขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวขนมจีนก็ได้ออกมาเผยเซ็ตภาพความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องไคเด้น ที่งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่เลือกไม่ถูกเลยค่ะ เพราะน่ารักทุกกรูปเลย

โดยสาวขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หัวหน้าไค 👨🏼‍🔧 ชุดเดียว 92รูป เห่อลูกแค่ไหนให้ทาย 5555555 เลือกไม่ได้ก็ลงหมดเลยแล้วกัน ลูกชายแม่แป๊ปเดียวเป็นหนุ่มแล้ว

ซูมดูสิคะคุณเค้ามีไรหนวดแล้วค่ะ จะรีบโตไปไหนลูก 🍄 #kaidensarasas #day136 #4m1w6d” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องไคเด้นกันอย่างมากมายว่า หลงมากๆสุดหล่อ , หล่อมากเลยค้าบไคเด้น , หล่อจังลูก , หัวหน้าไค , เลือกไม่ได้จริงๆใกล้กันนิดเดียวแม่ก็ว่าต่าง

หล่อเกิ๊น , หล่อที่สุดดดด , หล่อทุกรูปครับ , แม่ไม่ได้เห่อคนเดียว5555555 น้าก็เห่อ , มาฟัดน้องโหน่ยยยย , โอ้ย so cute มากกก , น้องน่ารักมากๆเลยงับ

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว น้องไคเด้น โตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ แถมยังฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาพี่ๆ ใจบางไปตามๆ กันเลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas