ขนมจีน เผ ยโมเมนต์น่ารัก น้องไคเด้น ทำหน้าทะเล้นใส่แม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ขนมจีน กุลมาศ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆอย่าง น้องไคเด้น มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องไคเด้น มีหน้าตาน่ารัก ฉายแววความหล่อแต่เด็ก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ขนมจีน ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องไคเด้น ที่กำลังทำหน้าตาทะเล้น

แถมยังยิ้มหวานให้กล้องอีกด้วย โดยขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทำหน้าทะเล้นน้าาาเบบี้ไึคเด้น บางทีการเลือกรูปลูกลง อาจจะอยากกว่ารูปตัวเองไปอีก เพราะรูปนี้ก็น่ารัก รูปนั้นก็ดีไปหมด แม่ลงหลายๆรูปไปเลยละกันต้าวหมีน้อยของแม่ 🐻🤍 #kaidensarasas #day121 #3m4w3d”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเด้น กันอย่างมากมายเลยค่าาา

ต้าวหมีหล่อที่สุดดดดดดดดดดด , ยิ้มหวานเชียวน้อนนน , หล่ออออ😍😍😍😍 , ตาแป๋วแหววเชียวค้าบลู้กก 😍❤️ละลายหมดแล้ว😍หล่อเกินคับป๋ม😍 , ลงทุกรูปเลยค่ะ น่ารักทุกรูป อิอิ😍 , น่ารักที่สุด❤️❤️❤️ , น่ารักมากเจ้าไคเด้น 💗💗💗 , โห่ยยยย เจ้าสุดหล่อของน้ากิ๊ฟ ❤️❤️❤️ คิดถึงนะครับลูก , หลงไคเด้นไม่ไหวววว😍😍😍😍😍

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าภาพเซ็ตนี้ของ น้องไคเด้น ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา ก็น่ารักซะขนาดนี้ไม่ให้หลงได้อย่างไร

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas