ขนมจีน แต่งตัวจัดเต็ม อุ้มท้องอวดเอวเอส แซ่บมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ไปอีกหนึ่งคน สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีอย่าง เคน ขันธ์เพชร ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวขนมจีนจะตั้งท้องอยู่ แต่เจ้าตัวยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่าดูแลตัวเองมากๆ ไม่ปล่อยให้ดูโทรมเลย มีแต่จะทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดขนมจีน ได้ออกมาอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวกันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ลุกขึ้นมาจัดเต็มทั้งหน้าทั้งผม พร้อมทั้งใส่ชุดรัดรูปแนบเนื้อ เผยให้เห็นท้องกลมๆ ที่เริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แต่ทว่ายังคงความเอวเอส

ตามสไตล์สาวสุขภาพดีไว้อย่างเดิม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝙸’𝚖 𝚗𝚘𝚝 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚊 𝚛𝚎𝚐𝚞𝚕𝚊𝚛 𝚖𝚘𝚖. 𝙸’𝚖 𝚊 𝚌𝚘𝚘𝚕 𝚖𝚘𝚖. 🐆 คูมแม่ขอแอบแซบนิสนุงนะคะ​ ช่วงนี้ยังคงออกกำลัง​กาย​อย่าง​ต่อ​เนื่อง​

มีวันที่ดีบ้าง​ เหนื่อยเป็นพิเศษ​บ้าง​ ตามอาการกันไป​ แต่สนุกกับทุกประสบการณ์​ ขอบคุณ​สามี @kensarasas และครอบครัว​ @naimae.usa ที่คอยสนับสนุน​และเคียงข้าง​ ทำให้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา​เป็นการผจญภัย​ที่มีความสุข

​ นับถอยหลัง​อีก​ไม่กี่เดือน​ #27weekspregnant​ + 5days ❤︎ 𝕕𝕣𝕖𝕤𝕤 @lessismore.wardrobe 𝕞𝕒𝕜𝕖𝕦𝕡 @armytoast 𝕙𝕒𝕚𝕣 @noteterrrhair4159″ งานนี้แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของขนมจีนกันอย่างถล่มทลาย

ชุดนี้แม่แซ่บเว่อร์

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas

เรียบเรียงโดย:setup999