ขนมจีน โพสต์คลิป อวดความน่ารักลูกชาย น้องไคเดน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ซึ่งหลังจากเจ้าตัวแต่งงานกับสามี เคน ขันธ์เพชร ได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คน

อย่าง น้องไคเดน ด.ช.ขุนพล สารสาส และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังฉายแววความหล่อแต่เด็ก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวขนมจีนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าสาวขนมจีนจะเห่อลูกชายหนักมากเลยค่าาา

ล่าสุด คุณแม่มือใหม่อย่างสาวขนมจีน ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกชายอย่าง น้องไคเดน ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ ละมุนมาก ทำเอาใจละลายไปตามๆ กัน

โดยขนมจีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สายตาสุดละมุนละไมของลูกชาย @kaidensarasas 🤍 เนื้อแน่นเต็มที่เลยครับผมมมม แม่ละหมั่นเขี้ยวหนูจริงๆ 🐨 #kaidensarasas #day66”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไคเดน กันอย่างมากมายว่า สุดหล่อ 😍😍😍 , หล่อมากๆเลยลูกก ,

น่าฟัดมากเลยแม่หนม , หล่อมากลูก , หลงด้วยคน❤️ , ลูกกกก หล่อจังเลย😍 , หล่อที่สุดดดด หลานป้าาาา❤️❤️❤️ , น่ารักมากกกกก , หล่อตั้งแต่เด็กๆเลยคับ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 ,

น้องน่ารักมากค่ะ , น่ารักมากครับ , เท่ห์มากกกกลูกกก , น่ารักมากเลยค่ะ , หู้ยแก้มยุ้ยๆเลย น่าเอ็นดู , น่ารักมากเลยค่ะ , ผมดกคิ้มดกมาเลยยยยลูกก

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kulamas Sarasas (@knomjeankulamas)

ขอบคุณข้อมูล:knomjeankulamas