ขนลุกหนัก บุญถาวร เล่าเจอวิญญาณ แตงโม เฮี้ยน

โซเชียล

เรียกได้ว่าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊มจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตอนแรกเหมือนว่าคดีจะจบแล้วแต่มันก็ยังไม่จบง่ายๆเพราะหลายหน่วยยังคงหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงเชื่อว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่พลัดตกเรือเพราะเป็นอุบัติเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ทีมที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้เล่าเหตุการ์ขนหัวลุก ผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี

เชื่อว่าวิญญาณ แตงโม เฮี้ยน ใครมายุ่งคดีนี้ระวังตัวให้ดี ผมเจอกับอะไรๆกับตัวเองหลายอย่างหลังจากที่ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ แต่งตั้งให้ผมเป็นที่ปรึกษาคดีแตงโม

เมื่อวานนี้ตอนเช้าผมเจอสิ่งที่เร้นลับกับตัวเอง นั่นก็คืออยู่ดีๆนั้นนะครับประตูบ้านห้องครัวผมนั้นล็อคเอง ภรรยาผมก็งงหลังจากไหว้พระเสร็จก็เดินกลับเข้ามา

ผมก็นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องครัวนะโดยที่ไม่ได้ไปแตะหรือไม่ได้ไปทำอะไรกับทางประตูเลยภรรยาจะดึงประตูเปิด เปิดไม่ได้ต้องเคาะประตูเรียกผม

ผมก็งงมันก็เป็นกรณีที่แปลกมากผมก็ลุกเลย เราก็บอกว่าจะหยุดให้คำปรึกษาคดีแตงโมไม่อยากไปวุ่นวายไม่อยากให้คนในทีมเกิดความทะเลาะเบาะแว้งกัน

ก็ปรากฏประตูดันล็อคก็ตกใจผมก็ฝากถึงคนที่ได้ภาพมาจะเป็นภาพตัดต่อหรือภาพจริงที่ออกมาจากสื่อหรือคนที่ไม่ดีหรือคนที่จิตไม่ดีนำภาพมาจากไหนก็ตาม

ด้วยความเคารพรักจิตวิญญาณของ น้องแตงโม ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะไปลบหลู่ดูหมิ่นนะครับ  โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไปแบบยาวๆเลยทีเดียว ลุ้นหนักว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมหรือเกิดอุบัติเหตุกันแน่

ขอบคุณข้อมูล : รายการทุบโต๊ะข่าว