ขนลุก! เจ้าของเซ่นไหว้ ทำหลอนบอก แตงโม มาหา

โซเชียล

จากกรณีของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาหลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยก่อนหน้าที่จะพบร่างของ แตงโม ก็มีเจ้าของเซ่นไหว้เป็นชายนุ่งขาวห่มขาวถือศีลนั่งสมาธิอ้างสื่อวิญญาณถึง แตงโม ได้

จากนั้นไม่นานร่างไร้วิญญาณของ แตงโม ก็ลอยขึ้นมาบนน้ำบริเวณท่าเรือพิบูลสงครามซึ่งทางพี่ชายของแตงโมเห็นพอดี ตรงจุดที่กำลังทำพิธีโรยดอกไม้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ไม่รู้ได้ว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรกันแน่

ล่าสุดวันนี้ 22 มี.ค. 65 เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ก็ได้ออกมาเผยว่า” โอเค 02.50 น. ครับมาพร้อมกลิ่นสาบ ไม่หอมแล้ว น้้ำหอมหายไปแล้ว พร้อมสื่อว่า เจ็บปวด เสียใจ’ เหมือนนิทาน ชาวนากับงูเห่า กต.อยู่แบบสุขสบายต่อได้นะ

แต่ผมเห็นนางฟ้าลำบากมาก มีคนทำร้ายวิญญาณนางฟ้า นางฟ้าบอกว่า สิ่งที่สัญญากับลูกเราก็ยังรักษาสัญญา แต่อยากถามว่าทำไมใจดำ อย่าเอาลูกมาอ้าง เพราะเธอเห็นแก่เงิน

พาเรามาตาย เราไปไหนไม่ได้ เราทรมานมาก ชีวิตนะไม่ใช่เกม พอทีเถอะ บังคับเรารับงาน พาเรามาให้ บ. พาเรามาตาย ยอมรับสิ ทนดูเราโดนรังแก หัวใจเธอทำด้วยอะไร กต. เรามีมลทิน

สังคมรู้ว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น เรื่องฉี่เราแค่คิดว่าเธอจะช่วยเรากลับบ้าน เราไม่พอใจ แต่เธอนั่งมองเราตาย ด่าเรา แล้วยังพูดอีก ช่างมัน หัวใจเธอทำด้วยอะไร ลองแลกกันนะ

ฉันทำอะไรให้เธอเสียใจไหมที่ผ่านมา จะเอาอะไรให้กิน เราไม่กิน เราไม่ทำ ถึงกับต้องฆ่ากันเลยหรอ ถ้าเธอ ดึง บ. กลับไป เราก็ไม่ตาย ไม่รีบนั่งลงท้ายเรือ

เราหนาวมาก วิญญาณเราต้องแช่ในน้ำ ร่างกายเราเนาเราไม่อยากขึ้น เราอาย คนช่วยเราเยอะมากตอนนี้ แต่เธอทำไมใจดำ ใจเธอทำด้วยอะไร

เราเสียใจที่คิดว่าเราคือเพื่อนรักกัน…ออกมาสารภาพสะ เราไม่โกรธแล้ว เราอยากไปอยู่บ้านพระเจ้า แต่เรายังออกเดินทางไม่ได้ เรายังไม่ได้ความยุติธรรม 🍉🍹⚗️🫂🫂🫂🫂🫂🫂🫂🫂🫂🫂🫂🗣️🗣️🗣️🚮🚮🛐🛐🆒🆙 ” ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูลด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร