ขนส่งดังค้างจ่าย 3 วัน หนุ่มบุกโกดังเข้าไปเอาของ เจอสภาพถึงกับผงะ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ส่งผลกระทบกับการขนส่งและธุรกิจออนไลน์ไปซะแล้ว สำหรับปัญหาการค้างจ่ายของพัสดุ ซึ่งบางเจ้าก็เกิดปัญหาเพราะพนักงานติดโควิด-19 ทำให้การขนส่งล้าช้าลง จนสิ่งของจำพวกผลไม้อาหาร เน่าคากล่องอยู่แบบนั้นโดยไม่ได้ส่งถึงมือผู้รับ

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยระบเอาไว้ว่า “ใครจะใช้บริการของขนส่งสีแดงส่งของมาปทุมธานี ช่วงนี้ก็ลองคิดดูอีกทีนะครับ เนื่องจากผมสั่งของจาก Shopee

แล้วของค้างจ่าย 3 วัน เลยโทรติดต่อทางขนส่ง แต่ก็ไม่ได้อะไร ก็เลยตัดสินใจว่าจะไปเอาของเองที่จุดคัดแยก ในระบบบอกให้ไปสาขาที่ตัวเมืองปทุม พอไปถึง

เค้าบอกของอยู่ที่สาขาใกล้บ้าน สาขาบางพูน พอไปถึง ก็เจออย่างภาพที่เห็น มีพนักงานมาถาม Tracking No. แต่ดูก็รู้แล้วว่าหาไม่เจอแน่ๆ พนักงานแจ้งว่า

ถ้าหาเจอจะโทรบอก ขอบรรยายสภาพ เดินเข้าไปก็ได้กลิ่นผลไม้เน่า และ กล่องกองทับๆๆๆๆๆๆ กัน มีทั้งกล่องเล็ก และ ใหญ่ กล่องแตก บุบ เยอะมากมีพนักงานสองสามคน

นั่งแยกของ ที่มีเยอะกว่าคือ คนที่สั่งของ ไปรื้อหาของเอง ถ้าใครหาเจอก็คือโชคดีสุดๆ ซึ่งผมก็ลอง หาเหมือนกัน แต่โชคไม่ดี ดูจากสภาพแล้วมันบ่งบอกถึงการจัดการที่ไม่ดี

ไม่มีการควบคุมอะไรเลย ของเสียหายเยอะมาก ทับกัน จะให้พูดคำว่า เละเทะ ก็คงจะไม่เกินไป ของในนั้นมีตั้งแต่หลักสิบ หลักร้อย ถึงหลักล้าน อาหาร ผลไม้ อุปกรณ์ไฟฟ้า

เครื่องมือ โทรศัพท์มือถือ ต้นไม้ พระเครื่อง หรือสิ่งของแทนใจของใครบางคน ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รับหรือไม่ อาจจะเสียหายไปแล้ว ใครจะใช้บริการก็ลองคิดดูแล้วกันครับ”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าใครเจอแบบนี้ก็ต้องผงะอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:Beever Timchras

เรียบเรียงโดย:setup999