ขยี้ตารัวๆ “เป๊ก ผลิตโชค” ออกสื่ออีกครั้งน้ำหนักลง 10 โล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดีขวัญใจสาวๆเกือบทั่วทั้งประเทศ สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร วัย 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากทำมาแล้วมากมาย นักร้อง พิธีกร นายแบบ นักพากย์ พรีเซนเตอร์ เรียกได้ว่าฮอตมากๆเลยทีเดียวคะทุกคน

เป๊ก ฝึกกับแกรมมี่ประมาณ 7 ปีก่อนเดบิวต์ ทั้งการร้องเพลง การเต้น การใช้ห้องอัดเสียง การใช้ไมค์ และได้เป็นสมาชิกวงดนตรีชื่อ G-BOYZ สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ แบงค์ พิสิษฐ คำยอด

มีผลงาน 2 เพลง คือเพลง ยิ้ม ยิ้ม  และเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร  โดยได้ออกมิวสิกวีดีโอเพลงเปิดตัว เป๊ก มีผลงานที่เป็นที่รู้จักจากเพลง ไม่มีใครรู้ ในอัลบั้ม One Man Story ชุดที่ 1

จากนั้นจึงมีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อ One ผลิตโชค ออกมาในปีเดียวกันซึ่งก็ประสบความสำเร็จ มีเพลงดังไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือแค่ขำ ๆ , ใจหนึ่งก็รักอีกใจก็เจ็บ และ นิทานหิ่งห้อย

จากนั้นก็ได้ร่วมงานอีกครั้งใน One Man Story #2 อัลบั้ม Love Passion มีเพลงดังคือ ชู้ในใจ และจากนั้นก็ออกผลงานเดี่ยวชุดที่ 2 คือ I’m in Love หลังจากนั้นได้รวมตัวกันตั้งวงทรีโอในนาม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ กับอัลบั้ม Together มีเพลงดังอย่าง แค่คนโทรผิด

โดยมีเพลง ไม่รักอย่าทำให้คิด เป็นเพลงเดี่ยวของตนเองในอัลบั้ม เป๊ก ได้ย้ายจากค่ายแกรมมี่มาอยู่กับค่ายเอ็กแซ็กท์ และก่อนหน้านี้เมื่อช่วงสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนัก เป๊ก มีน้ำหนักตัวพุ่งไปถึง 80 กิโลกรัมเลยทีเดียว

ดูตัวใหญ่ขึ้นถึงขั้นต้องเปลี่ยนเสื้อผ้ายกตู้เลยทีเดียวซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มกลับมาฟิตหุ่นวิ่งออกกำลังกาย โยคะ เข้าฟิตเนสวันละ2ครั้ง เพราะมีงานที่ต้องถ่ายรออยู่ ซึ่งลูกค้าอยากให้ลดลงกว่านี้

และล่าสุดทำเอาตะลึงตาค้างอีกครั้งเมื่อ เป๊ก ได้ปรากฎตัวออกอีเว้นต์เจอแฟนๆในรอบหลายเดือนคราวนี้หุ่นหมีของ เป๊ก ได้หายไปแล้ว หลังฟิตหุ่นดูแลตัวเองจนน้ำหนักหายไปถึง 10 กิโลกรัม

จาก 80 ตอนนี้ลงมาเหลือแค่ 68 กิโลกรัมเท่านั้น งานนี้ เป๊ก ยังได้เผยข่าวดีด้วยว่าเร็วๆนี้กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่รวมถึงแฟนมีตติ้งพบปะแฟนๆ ยังไงรอติดตามนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : peckpalit