ขรก.กรมราชทัณฑ์ จวก ไมค์ ขึ้นเวทีให้ข้อมูลเท็จในเรือนจำ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์กันเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “DrWarissara Siri” ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาจิตใจ กรมราชทัณฑ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ

ถึง ไมค์ ภานุพงศ์ แก่นนำคณะราษฎร ว่า “ถึงไมค์ ถ้าการเข้ามาในคุกไม่ได้ช่วยทำให้มีจิตสำนึกมากขึ้น ก็อย่าได้ขึ้นเวทีไปให้ข้อมูลเท็จกับผู้อื่นในเรื่องของเรือนจำ เพราะเจ้าหน้าที่และผู้ต้องราชทัณฑ์ทุกคนมีความรัก

และเทิดทูน ในสถาบันพระมหากษัตริย์เหนือสิ่งอื่นใด เรายืนตรงเคารพธงชาติทุกวัน ไม่เคยมีใครชู 3 นิ้ว และเราเปล่งเสียงร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีจากหัวใจ และนั่นไม่ใช่แค่การกระทำ แต่ทุกลมหายใจเราพร้อมปกป้องซึ่งสถาบัน…จำไว้..

และเชื่อว่าคงจะได้เจอกันในนั้นอีกครั้งในไม่ช้า” ซึ่งคาดว่าเป็นการตอบโต้ ไมค์ แกนนำคณะราษฎรที่ปราศรัยว่า ระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ ผู้ต้องขังพากันชู 3 นิ้วใส่กล้องวงจรปิดระหว่างร้องเพลงชาติ.. ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าว

ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ มีผู้ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมากมายว่า อยากต้อนรับมันครับ ผอ. , คุกดีเกินไปนะคะ , ฝากตอนรับแทนผมหน่อยนะครับ , พวกๆ กันรอรับน้องเยอะแยะเลยคร้าาาา

เรียกได้ว่าชาวเน็ตให้ความสนใจโพสต์ดังกล่าวกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ แถมตอนนี้การเมืองไทยก็ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย กลุ่มคณะราษฎรยังคงเดินหน้าประท้วงให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากการเป็นนายกรัฐมนตรี

ขอบคุณข้อมูล:DrWarissara Siri

เรียบเรียงโดย:setup999