ขวัญฤดี เปิดใจ หลังลูกสาว น้องหยดน้ำ เลิก ท็อป

บันเทิง

สำหรับพระเอกสุดหล่ออย่าง ท็อป จรณ ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปว่า โสด และได้เลิกรากับ หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ขวัญฤดี กลมกล่อม ได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว นอกจากนี้ ท็อป ยังเผยว่าอีกว่า จริงๆแล้วไม่มีใครอยากจากกัน แต่สิ่งที่ต้องยอมรับก็คือคนเราพอทุกอย่างมันจบแล้ว เราก็ต้องยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง

ไม่มีใครไม่เสียใจกับการจากลา เพียงแต่ว่าเราจะทำยังไงให้มันดีขึ้นเร็วที่สุดจะจัดการกับอารมณ์ยังไง ตอนนี้ก็โอเคแล้ว แต่ตอนนั้นสุดยอดจริงๆ ส่วนเรื่องเปิดใจนั้น ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเปิดใจหรือว่าปิดอะไร ตอนนี้ก็ทำงานไป ถ้ามันมีก็มี แต่ถ้ามันไม่มีก็ไม่เป็นไร

ล่าสุดทาง ขวัญฤดี แม่ของ หยดน้ำ ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงละคร “ซ่านเสน่หา” งานนี้ ขวัญฤดี ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงเรื่องลูกสาวสุดที่รัก หยดน้ำ ว่าเป็นยังไงบ้างยังมีอาการเสียใจอยู่ไหม หลังจากที่เลิกรากันไปแล้วกับ ท็อป

โดย ขวัญฤดี เผยว่า หยดน้ำ ตอนนี้ไม่มีอาการเศร้าแล้ว หลังจากที่เลิกกับ ท็อป แล้วที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยไปบังคับให้ลูกสาวนั้นเลิกกับใคร เพราะตนมองว่าเด็กรุ่นใหม่นั้นจะต้องปล่อยให้รู้จักเรียนรู้ด้วยตัวเอง ถึงจะเข้าใจจริงๆ

นอกจากนี้ ขวัญฤดี ยังเผยอีกว่าเป็นเรื่องปกติมากของทกความสัมพันธ์ ถ้าหากว่าเดินไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องเลิกรากันไป พร้อมเล่าว่าช่วงที่มีปัญหา หยดน้ำ เคยเดินเข้ามาขอคำปรึกษา เพราะว่า หยดน้ำ เป็นลูกคนเดียว

ทุกวันนี้ หยดน้ำ มีความสุขดี แล้วก็ไม่เคยร้องไห้ให้ตนเห็นด้วย แล้วถ้า หยดน้ำ จะเปิดใจให้คนใหม่ครอบครัวก็พร้อมที่จะสนับสนุนและจะคอยดูอยู่ห่างๆ ส่วน ท็อป นั้นตั้งแต่เลิกกับลูกสาวก็ไม่ได้คุย เพราะไม่มีอะไรต้องคุย ในอนาคตหากต้องทำงานร่วมกันตนก็มืออาชีพพอ

ส่วนในเรื่องของสาเหตุของการเลิกรากันนั้นขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ นอกจากนี้ ขวัญฤดี ยังเผยประโยคจากหัวใจของคนเป็นแม่อีกว่า “หากคบแล้วไม่มีความสุข ก็ไม่อยากให้ฝืนไปต่อ” คงจะเป็นความรู้สึกของคนเป็นแม่ที่ห่วงลูกใช่ไหมค่ะ

ขอขอบคุณ : yodnamnivatvongs , topiz_js

เรียบเรียงโดย : setup999

kan